ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้ปัดทุ่มเงินหน้ามืดมัดใจนอยเออร์เฝ้าเสา

ชาลเก้ปัดทุ่มเงินหน้ามืดมัดใจนอยเออร์เฝ้าเสา

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬาของ ชาลเก้ 04 ยืนยัน ถูกต้องแล้วที่ทีมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวเนื้อหอม อยู่เฝ้าเสาต่อไป ท่ามกลางข่าวลือย้ายซบ บาเยิร์น และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ชี้ที่บอกว่า เสนอค่าจ้างบ้าเลือด ปีละ 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) มั่วนิ่มสิ้นดี


ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า พวกเขาเสนอสัญญามหาศาล ตกปีละกว่า 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) ให้ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน จรดปากกาขยายสัญญาออกไป หลังจากมีข่าวลือมานานว่า มีแววจะเก็บถุงมือย้ายไปเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในฤดูกาลหน้า  

นอยเออร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด นอกจาก บาเยิร์น แล้ว ก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ ว่า ชาลเก้ ไม่ต้องการเสียนักเตะสำคัญ ล่าสุดจึงมีข่าวว่า พวกเขาตัดสินใจทุ่มเงินจ่ายค่าจ้างให้ นอยเออร์ ตกปีละกว่า 7 ล้านยูโร แลกกับให้ยอมเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี จากเดิมที่คาดว่าได้รับประมาณปีละ 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท) เท่านั้น โดยส่วนหนึ่งเพราะ เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานใหญ่ ยืนยันว่า จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งนักเตะไว้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เฮลด์ท ผอ.กีฬาของทีม ออกมาปัดข่าวในส่วนของค่าจ้างจำนวนมหาศาลที่ทีมเสนอให้ โดยบอกว่า "ผมอ่านข่าวพวกนี้ด้วยความไม่เข้าใจ คือมันไม่มีอะไรเป็นจริงเลย ทั้งตัวเลขที่นำเสนอมา หรือ รายละเอียดอื่นๆ เราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอยู่แล้ว และเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้เขาอยู่กับเราต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูรร์เล่ฮีโร่!ไมนซ์เฉือนสิงห์หนุ่ม1-0
    อังเดร ชูรร์เล่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยงามหยดช่วยให้ไมนซ์ เปิดบ้านเฉือนเก็บชัย "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมบ๊วยของตาราง 1-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 48 คะแนน อยู่อันดับ5 เหมือนเดิมยังต้องลุ้นพื้นที่ยูโรปาฯ ต่อไป ขณะที่ มึนเช่นกลัดบัค มีเพียง 26 คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของตารางโอกาสตกชั้นลีกเมืองเบียร์สูงมาก
  • เสือเหลืองเซ็งบาริออสเดี้ยงวืดดวลไฟร์บวร์ก
    ดอร์ทมุนด์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไฟร์บวร์ก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปแลนด์ เตรียม ทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทน
  • เสือใต้เซ็งชไวนี่เดี้ยงตอนซ้อมอาจชวดโซ้ยห้างยา
    นับเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องสู้ตายเพื่อไปศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่ง เดี้ยงระหว่างฝึกซ้อม จนอาจต้องพลาดการลงสนามในเกม บิ๊กแมตช์ ดวลกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดสัปดาห์นี้ แถมจะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน และ โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์ สองกำลังหลัก ที่ติดโทษแบน ในเกมนี้เช่นกัน
  • บัลลัคลุ้นช่วยห้างยาสอยเสือใต้-คัมแบ็กทีมชาติ
    มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ตั้งเป้าขอกลับสู่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี อีกครั้ง หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว โดยตั้งเป้าจะใช้เกมบิ๊กแมตช์ของบุนเดสลีกา กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ เพื่อโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »