ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเซ็งบาริออสเดี้ยงวืดดวลไฟร์บวร์ก

เสือเหลืองเซ็งบาริออสเดี้ยงวืดดวลไฟร์บวร์ก

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

ดอร์ทมุนด์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไฟร์บวร์ก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปแลนด์ เตรียม ทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทน

 

ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสเซ ไฟร์บวร์ก ในวันอาทิตย์ ที่ 17 เมษายนนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ดอร์ทมุนด์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงอยู่ โดยมีอยู่ 66 คะแนน จากการลงแข่ง 29 นัด นำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง อยู่ เพียง 5 คะแนน แต่หากทีม "ห้างขายยา" ซึ่งลงเเข่งก่อน 2 ชั่วโมง สามารถบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ ก็จะลดช่องว่างเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์หนุ่มยอดฝีมือของ "เสือเหลือง" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นที่แน่นอนว่า พวกเราต้องเจอเกมที่สำคัญ แต่พวกเราก็ทราบดีว่าพวกเราอาจมีคะแนนนำเพียงสองคะแนนในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ โค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้น่าตื่นเต้นมากๆ ที่พวกเรามาถึงจุดนี้ ทุกสัปดาห์ ทีมของผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเขาจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ"

บาร์ริออส ซึ่งทำได้ 13 ประตู จาก 28 เกม และนำเป็นดาวซัลโวของทีม "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ จะพลาดการลงสนามเป็นนัดที่ 2 ให้กับต้นสังกัด โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็งชไวนี่เดี้ยงตอนซ้อมอาจชวดโซ้ยห้างยา
    นับเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องสู้ตายเพื่อไปศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่ง เดี้ยงระหว่างฝึกซ้อม จนอาจต้องพลาดการลงสนามในเกม บิ๊กแมตช์ ดวลกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดสัปดาห์นี้ แถมจะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน และ โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์ สองกำลังหลัก ที่ติดโทษแบน ในเกมนี้เช่นกัน
  • บัลลัคลุ้นช่วยห้างยาสอยเสือใต้-คัมแบ็กทีมชาติ
    มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ตั้งเป้าขอกลับสู่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี อีกครั้ง หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว โดยตั้งเป้าจะใช้เกมบิ๊กแมตช์ของบุนเดสลีกา กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ เพื่อโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้
  • ลือชุดขาวสนซิวซาฮินเข้ารัง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า นูริ ซาฮิน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีเงื่อนไขย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโร
  • ริเบรี่,ร็อบเบนไม่ย้ายแม้พี่เสือชวดตั๋วชปล.
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะคนสำคัญของทีม จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในท้ายที่สุดแล้วทีมจะไม่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ตาม พร้อมระบุทีม "เสือใต้" เตรียมเสริมทัพด้วยการซื้อแข้งใหม่ฝีเท้าดีร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »