ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่,ร็อบเบนไม่ย้ายแม้พี่เสือชวดตั๋วชปล.

ริเบรี่,ร็อบเบนไม่ย้ายแม้พี่เสือชวดตั๋วชปล.

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะคนสำคัญของทีม จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในท้ายที่สุดแล้วทีมจะไม่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ตาม พร้อมระบุทีม "เสือใต้" เตรียมเสริมทัพด้วยการซื้อแข้งใหม่ฝีเท้าดีร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ดัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะอยู่กับทีมดังลีกเมืองเบียร์ต่อไป แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถทำอันดับผ่านเข้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ก็ตามที ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น กล่าวว่า "ผมสามารถรับประกันได้เลยว่าพวกเขาจะอยู่กับทีมต่อไป แต่ไม่ใช่แค่ 2 รายนี้ พวกเราจะไม่มีทางขายนักเตะตัวหลักรายใดออกไปทั้งนั้น"

พร้อมกันนั้น รุมเมนิกเก้ ยังเผยอีกว่าทีมจะต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า "การตัดสินใจซื้อตัวนักเตะไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น เราเคยเล่นในยูฟ่า คัพ เมื่อปี 2007 แต่เราก็ยังคงซื้อนักเตะอย่าง ริเบรี่, ลูก้า โทนี่, มิโรสลาฟ โคลเซ่ และฮามิต อัลตินท็อป มาร่วมทีมได้เลย เราจะมีการตัดสินใจหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกับ จุ๊ปป์ (ไฮย์เกส) แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ เราจะต้องมีการซื้อนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนขอร้องอย่าเปรียบกับครัฟฟ์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งฮอลแลนด์ ได้เลยสักนิดเดียว ชี้แต่ละลีกมีเอกลักษณ์ของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป ยกทีมเมืองเบียร์มีวินัยสุดๆ
  • ไกเซอร์ฟร้องค์ไม่แคร์เรื่องฟานกัลโดนตะเพิด
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น ประกาศชัดเรื่อง หลุยส์ ฟาน กัล ถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือไม่มีความหมายสำหรับตนแม้แต่น้อย ย้ำสิ่งที่สำคัญสุดๆ ตอนนี้คือการพา "เสือใต้" ซิวตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • เสือใต้เด้งฟ้าผ่า!ตะเพิดฟาน กัลพ้นทีมเรียบร้อย
    สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการตะเพิด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังบอร์ดบริหารรับไม่ได้ที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 ในการเตะบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »