ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แบนเนอร์และภาพใหม่จาก Transformers: Dark of the Moon

แบนเนอร์และภาพใหม่จาก Transformers: Dark of the Moon

Posted 17/04/2011 by mthai

 

ครั้งนี้ เรามีภาพแบบเต็มๆของ “Sentinel Prime” หนึ่งในตัวละครสำคัญอีกตัวของ “Transformers 3 : Dark of the Moon” รวมไปถึงภาพของ ออพติมัส ไพร์ม แบบแบนเนอร์ใหญ่ๆ สังเกตว่ามียานบินทรงแปลกๆเข้ามาอีก และครั้งนี้ก็พากันไปถล่มในเมืองอีกแล้ว เดือนกรกฏามันอีกไม่นานหรอกนะครับ รอชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนังตัวอย่าง Abduction ที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ขึ้นแท่นพระเอกเดี่ยว
    ตัวอย่างแรกของ Abduction (แอ๊บดักชั่น) หนังแอ็คชั่น/ทริลเลอร์ สุดมันส์ที่ฮอลลีวู้ดจะปั้น เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (แวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ดูจากลีลาแล้ว เป็นแอ๊คชั่นไม่เบาเลยนะครับ
  • Larry Crowne
    ภาพยนตร์ที่จะมอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน เมื่อชายวัยกลางคนพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตอีกครั้ง...ในรั้วมหาวิทยาลัย
  • Insidious
    จาก ฝีมือการกำกับของ เจมส์ แวน และเขียนบทโดย ลีห์ แวนเนลล์ สองคู่หูผู้ให้กำเนิด Saw รวมพลังกับทีมผู้สร้าง Paranormal Activity 1 และ 2 ที่จะพาคุณเข้าไปในดินแดนที่เรียกว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์” ที่ยิ่งคุณก้าวล่วงล้ำเข้าไป ความชั่วร้ายก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้น
  • หนังผี
    เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ เรื่องหนึ่ง ที่มี ราเชน (บีม ศรัณยู) ซูเปอร์ สตาร์ ดาราหนุ่มเจ้าอารมณ์ เกิดการทะเลาะวิวาทกับทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์ จนทำให้ราชาเชนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางกองถ่ายอย่างไม่คาดคิด ทำให้ผู้เป็นแม่ของราเชน ซึ่งมีความหลงใหลในพิธีกรรม และอำนาจเหนือธรรมชาติ ที่ไม่เชื่อว่าการตายของราเชนเป็นเพราะอุบัติเหตุ รู้สึกโกรธแค้นคนในกองถ่ายที่ทำให้ราเชนต้องมาจบชีวิตลงระหว่างการถ่ายทำ อย่างมากจึงได้แอบทำพิธีปลุกร่างราเชนขึ้นมาจากหลุมศพโดยไม่มีใครได้ล่วงรู้ เพื่อตามฆ่าล้างแค้นคนในกองถ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »