ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์เผยตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว

นอยเออร์เผยตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เผยตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองแล้ว แต่ยังไม่อยากบอกว่าจะเล่นให้กับทีมไหน หลังมีข่าว บาเยิร์น อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้


มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่อยากบอกว่าจะเล่นให้กับทีมไหน หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"การตัดสินใจมีขึ้นแล้ว คนที่จำเป็นต้องรู้ก็รู้เรื่องนี้แล้ว ดังนั้น ทุกอย่างจึงชัดเจน" จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปี กล่าว หลังจากช่วย ชาลเก้ เสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นอยเออร์ มีสัญญากับ ชาลเก้ ถึงปี 2012 และต้นสังกัดจำเป็นจะต้องขายเขาออกไปโดยเร็วที่สุด หากไม่ต้องการเสียไปอย่างไม่ได้รับค่าตอบแทนในปีหน้า ขณะที่ บาเยิร์น ก็อยากได้ตัวผู้รักษาประตูรายนี้มาเฝ้าเสา แม้ว่าแฟนบอล "เสือใต้" ไม่เห็นด้วยก็ตาม

บาเยิร์น มีปัญหาเรื่องนายทวารมาตลอด นับตั้งแต่ โอลิเวอร์ คาห์น แขวนถุงมือเมื่อปี 2008 และมีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จ่ายเงินถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อคว้า นอยเออร์ แต่ก็มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ก็สนใจนักเตะ ชาลเก้ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »