ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอดอร์ทมุนด์รับซาฮินส่อลาซัมเมอร์นี้

ซีอีโอดอร์ทมุนด์รับซาฮินส่อลาซัมเมอร์นี้

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

ฮันส์-โจอาคิม วัทเซ่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพ นูริ ซาฮิน กองกลางชาวเติร์ก มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะปฏิเสธการต่อสัญญา อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของดาวเตะวัย 22 ปี โดยมองไปที่ อิลเคย์ กุนโดกัน เพลย์เมกเกอร์ เนิร์นแบร์ก เป็นเป้าหมายแรก


ฮันส์-โจอาคิม วัทเซ่ ประธานบริหารสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกี มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด พร้อมทั้งยืนยันว่า ขณะนี้สโมสรกำลังเปิดรับพิจารณาทุกข้อเสนอที่จะขอซื้อตัวดาวเตะชาวเติร์ก ไปร่วมทีม

หัวเรือใหญ่แห่งทีม "เสือเหลือง" เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ในเยอรมัน ว่า "เราได้พยายามต่อสัญญากับเขาแล้ว โชคร้ายที่มันยังคงไม่ประสบผลสำเร็จ หาก นูริ ได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เหรอ? เขาก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่พูดถึงเรื่องดังกล่าวกับเรา จากนั้นเราก็จะมาเปิดโต๊ะเจรจากับเขาต่อไป"

ขณะเดียวกัน วัทเซ่ ย้ำชัด ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของดาวเตะวัย 22 ปี และกำลังล็อกเป้าไปที่ อิลเคย์ กุนโดกัน เพลย์เมกเกอร์ของ เนิร์นแบร์ก โดยกล่าวว่า "เราต้องการที่จะช่วยเขา (กุนโดกัน) สิ่งนี้หมายถึงเรามีความพร้อมด้านการเงินให้กับเขา แต่จะต้องได้รับการยินยอมจาก เอฟเซ เนิร์นแบร์ก ก่อนเป็นอย่างแรก หาก อิลเคย์ กุนโดกัน ต้องการที่จะพัฒนามากกว่านี้ ก็ถือว่าเขาเลือกมาอยู่ถูกที่แล้ว"

สำหรับ ซาฮิน ยังเหลือสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2013 และมีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกกดค่าตัว ตามอายุสัญญาของนักเตะที่เหลือน้อยลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์เผยตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เผยตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองแล้ว แต่ยังไม่อยากบอกว่าจะเล่นให้กับทีมไหน หลังมีข่าว บาเยิร์น อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้
  • ฮัมบูร์กจืดเปิดรังเจ๊า0-0,ม้าขาวบุกดีด3-1
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก จืดสนิทเปิดบ้านยันเจ๊า ฮันโนเวอร์ แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละหนึ่งคะแนน เจ้าบ้านอยู่อันดับ7 ส่วนทีมเยือนแม้จะรั้งที่3แต่เสี่ยงโดน บาเยิร์น มิวนิค แซง หากเสือใต้เก็บชัยได้ ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท บุกต้อน โคโลญจน์ นิ่ม 3-1 ดิ้นหนีโซนแดงต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ชาลเก้ปัดทุ่มเงินหน้ามืดมัดใจนอยเออร์เฝ้าเสา
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬาของ ชาลเก้ 04 ยืนยัน ถูกต้องแล้วที่ทีมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวเนื้อหอม อยู่เฝ้าเสาต่อไป ท่ามกลางข่าวลือย้ายซบ บาเยิร์น และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ชี้ที่บอกว่า เสนอค่าจ้างบ้าเลือด ปีละ 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) มั่วนิ่มสิ้นดี
  • ชูรร์เล่ฮีโร่!ไมนซ์เฉือนสิงห์หนุ่ม1-0
    อังเดร ชูรร์เล่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยงามหยดช่วยให้ไมนซ์ เปิดบ้านเฉือนเก็บชัย "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมบ๊วยของตาราง 1-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 48 คะแนน อยู่อันดับ5 เหมือนเดิมยังต้องลุ้นพื้นที่ยูโรปาฯ ต่อไป ขณะที่ มึนเช่นกลัดบัค มีเพียง 26 คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของตารางโอกาสตกชั้นลีกเมืองเบียร์สูงมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »