ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก๊งใหม่ อั้ม ไฮโซตัวจริง...

แก๊งใหม่ อั้ม ไฮโซตัวจริง...

Posted 18/04/2011 by Gossip Star

ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา หันมาคบกับเพื่อนแก๊งใหม่ อย่าง…ตอง ภัครมัย กับ เก๋ ชลลดา ดูเหมือนว่าคราวนี้ น่าจะเป็นแก๊งสาวไฮโซตัวจริงเสียงจริงสักที เพราะอย่างที่รู้ๆ อยู่ว่า เก๋ กับ ตอง เป็นดาราที่มาจากแวดวงไฮโซ

 
อีกทั้งเพื่อนกลุ่มใหม่ของอั้ม ก็มักจะไม่ค่อยมีข่าวหักหลังกันเอง ประเภทเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แต่ที่แปลก แก๊งใหม่อั้ม ไม่ยักจะมี หนูเมย์ เฟื่องฯ เข้าแก๊งด้วยสิ... มีแต่ โน้ต ที่ตอนนี้กลายเป็นบอดี้การ์ดตามเฝ้าอั้มตลอดทั้งคืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ปัด! โน้ต เว้าวอนขอแต่งงาน ปลง! เป็นซุปตาร์อาภัพรัก
    อั้ม ปัด! โน้ต เว้าวอนขอแต่งงาน ปลง! เป็นซุปตาร์อาภัพรัก
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...
    ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแ...
  • อั้ม ซึ้ง แฟนแย่งประมูลเสื้อเพียบ ...
    ซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา นางเอกใจบุญเจียดคิวทองมาขึ้นเวที “ รวมน้ำใจ ซับน้ำตา ” โดยคนบันเทิง ทั้งศิลปิน ดารา และ สื่อมวลชน หลายร้อยชีวิต ที่ลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิล์ด โดยทุกคนพร้อมใจกันมาร่วมรับบริจาค และประมูลเสื้อยืด นำเงินทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุทกภัย ซึ่งรวมเงินบริจาคอย่างไม่เป็นทางการสูงถึง 2 ล้าน 1 หมื่นบาท (2,010,000 บาท) โดยนางเอกสาว อั้ม พั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »