ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ!เต็งหนึ่งรถชนเสาไฟดับเจ้าตัวปฏิเสธ

ลือ!เต็งหนึ่งรถชนเสาไฟดับเจ้าตัวปฏิเสธ

Posted 18/04/2011 by sanook

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. มีการส่งข้อความผ่าน บีบี บรอดแคส ระบุว่า "เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ อดีตนักร้อง วง B.O.Y. ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เสียหลักไปชนกับเสาไปฟ้า เสียชีวิตคาที่ สภาพศพ เหวอะหวะ โปรดบรอดแคสต่อด้วย"


หลังจากนั้นก็มีการส่งต่อและสอบถามข้อความกันในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก หลังจากที่ข่าวลือแพร่สะพัดไปประมาณครึ่งชั่วโมง เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ ก็ได้ทวิตข้อความเพื่อปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวที่ @Mr_TengNeung โดยระบุว่า "ข่าวร้ายๆที่ได้ยินไม่มีอะไรนะคับทุกคน ผมอยู่บ้านเพิ่งดูละครจบ ไม่ได้ไปไหนเลย ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคับทุกคน" จากนั้น ได้มีการโพสต์ข้อความมาจากเต็งหนึ่งอีกครั้ง ว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคับ เต็งยังไม่เป็นอะไร ผมฝากกระจายข่าวให้ผมด้วย" ซึ่งในกรณีดังกล่าว เต็งหนึ่ง จะมีการแถลงข่าว ที่ บ.คูลฮันเตอร์ (ปิ่นเกล้า) ในวันนี้ เวลา 14.00 น.


สำหรับ เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการชนะการประกวด ดัชท์ชี่บอย ปี 2007 และได้เข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของนักร้องวง B.O.Y. ทางค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่ปัจจุบัน B.O.Y. ได้ประกาศแยกวงอย่างเป็นทางการแล้ว จากนั้น เต็งหนึ่ง ได้ร่วมแสดงละครโทรทัศน์ทางช่อง 7 สี อีกหลายเรื่อง อาทิ ตลาด..ไม่ขาดรัก รักในม่านเมฆ และปัจจุบัน มีผลงานการแสดงเรื่อง เพลิงพรหม ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวเมืองผู้ดีรับโปรโมชั่นช็อปฟรี!หากเดินห้างเหลือแค่ชุดชั้นใน
    สาวๆเมืองผู้ดี แสดงให้โลกเห็นว่า ขอเพียงได้ช็อปสามารถยอมทุกอย่างได้จริงๆ โดยพวกเธอยอมที่จะปลดเปลื้องอาภรณ์ เหลือแต่ชุดชั้นในเปล่าๆ อวดของดีไปทั่วห้าง หลังทางห้างสรรพสินค้าออกโปรโมชั่นพิเศษให้ช็อปปิ้งฟรีๆ สำหรับสาวที่ใส่เพียงชุดชั้นในและรองเท้าส้นสูงเท่านั้นห้างสรรพสินค้าเลคไซด์ ช็อปปิ้ง เซนเตอร์ ในธัวร์ร็อค เอสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้กับสาวๆ 100 คนแรก ที่สวมเพียงชุดชั้นในของตัวเอง...
  • แก๊งใหม่ อั้ม ไฮโซตัวจริง...
    ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา หันมาคบกับเพื่อนแก๊งใหม่ อย่าง…ตอง ภัครมัย กับ เก๋ ชลลดา ดูเหมือนว่าคราวนี้ น่าจะเป็นแก๊งสาวไฮโซตัวจริงเสียงจริงสักที เพราะอย่างที่รู้ๆ อยู่ว่า เก๋ กับ ตอง เป็นดาราที่มาจากแวดวงไฮโซอีกทั้งเพื่อนกลุ่มใหม่ของอั้ม ก็มักจะไม่ค่อยมีข่าวหักหลังกันเอง ประเภทเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แต่ที่แปลก แก๊งใหม่อั้ม ไม่ยักจะมี หนูเมย์ เฟื่องฯ เข้าแก๊งด้วยสิ... มีแต่ โน้ต ที่ตอนนี้กลายเป็นบอดี้การ...
  • 'เอม, ลูกตาล, นาตาลี, นิวเคลียร์'' แดนซ์สะบัดเคล้าสายน้ำ
    ควันหลงความชุ่มฉ่ำ เปียกแฉะยังไม่จางหาย วันนี้เราเก็บตกภาพความสนุกวันสงกรานต์ กับงานปาร์ตี้สุดสะเด่าร้อนแรง ที่จัดขึ้น ณ รูท 66 อาร์ซีเอ มาฝากแฟนๆ กับภาพความเซ็กซี่ของเหล่าคนดังเทิงที่ไปร่วมปาร์ตี้สาด ไม่ว่าจะเป็น ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ, ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์, นาตาลี เดวิส และ ''นิวเคลียร์'' หรรษา วัทธวงศ์ศิริ นักร้องสาววงจีทเวนตี้ งานนี้สาวๆ ไม่ได้มาแค่สาดหนุ่มๆ และให้หนุ่มๆ สาด แต่ยังขึ้นไปบน...
  • เอ็มมี่ สาวพราวเสน่ห์ สุดฮ็อต...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮ็อตสุดๆ สำหรับ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หรือ เอ็มมี่ มัฒฑณิตาศ์ ด้วยรูปร่างที่สมส่วนหุ่นอรชร ยิ้มหวานและมีนิสัยขี้เล่นคุยเก่งทำให้หนุ่มๆ ที่ได้รู้จักต่างอยากอยู่ใกล้เธอทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นพระเอกคาสโนว่าจากวิกหมอชิต วี วีรภาพ ก็หลงเธอง้อมแง้มมาแล้ว ไหนจะเป็น แบงค์ ซีควินท์ ที่เทียวรับเทียวส่งแถมยังชวนไปทานข้าวอยู่บ่อย นอกจากนี้ยังมีพระเอกจากวิก 3 พระรามสี่อย่าง ต๊ะ วริษฐ์ ก็หมั่นโทรหาเช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »