ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บี้-แกรนด์'' บุกเมืองจีน หมวยตี๋แดนมังกรกรี๊ดสนั่น

'บี้-แกรนด์'' บุกเมืองจีน หมวยตี๋แดนมังกรกรี๊ดสนั่น

Posted 18/04/2011 by siamdara

หลังจากละคร ''ดอกรักริมทาง'' และ ''อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า'' ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ได้ไปออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ ''อันฮุยเว่ยซื่อ'' ของประเทศจีน ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากถึงขนาดโกยเรตติ้งถล่มทลายมาแล้ว


งานนี้ทางสถานี ''อันฮุยเว่ยซื่อ'' และ บริษัท Artop International Media จึงได้เชิญหนุ่ม ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และสาว ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดพบปะบรรดาคลับและแฟนละคร พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ซึ่งการไปครั้งนี้นอกจากจะมีแฟนๆ ทั้งชาวจีนและชาวไทยมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ไปถึงสนามบินแล้ว หนุ่ม ''บี้'' และสาว ''แกรนด์'' ยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ อินเทอร์เน็ตและโทรทัศน์กว่า 50 แห่งทั่วประเทศจีน อยากรู้ทั้ง 2 คนจะประทับใจกับการต้อนรับของแฟนๆ ชาวจีนเป็นอย่างมาก โดยหนุ่ม ''บี้'' ได้เปิดเผยความรู้สึกว่าดีใจมากที่แฟนละครชาวจีนให้กำลังใจตนมากขนาดนี้
 

''ดีใจมากครับ บี้ไม่คิดมาก่อนนะว่าจะมีแฟนคลับชาวจีนมาให้กำลังใจเราเยอะขนาดนี้ เห็นได้จากวันแรกที่เดินทางไปถึงสนามบิน ก็มีแฟนคลับชาวจีนร้อยกว่าคนมารอต้อนรับ รวมถึงแฟนคลับคนไทยที่บินตามไปรอรับบี้ด้วย มีทั้งชูป้ายไฟ ป้ายผ้า แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยครับ ตอนไปร่วมงานมีตแอนด์กรี๊ดและอัดรายการ ก็มีแฟนคลับมาร่วมงานเต็มสตูดิโอเลย ทุกคนเตรียมของขวัญมาให้บี้ด้วย บี้ก็ได้นำเพลงเพราะๆ ไปร้องให้พวกเค้าฟัง คือ ''I Need Somebody'', ''จังหวะหัวใจ'' และ ''เผลอรักหมดใจ'' ซึ่งเพลงนี้บี้ทำเซอร์ไพรส์ร้องบางท่อนเป็นภาษาจีนด้วย ทุกคนชอบมากปรบมือให้ดังลั่นสตูดิโอเลย แต่ที่บี้เซอร์ไพรส์กว่าคือทุกคนร้องเพลงบี้ได้หมด ปลื้มสุดๆ เลยครับ ที่สำคัญสื่อมวลชนที่นู่นก็ให้การต้อนรับบี้เป็นอย่างดีด้วย เป็นการเดินทางไปประเทศจีนครั้งแรกที่สนุกและประทับใจมากครับ''


ขณะที่สาว ''แกรนด์'' เองก็ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้เดินทางมาเมืองจีนเช่นเดียวกันว่า เธอรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นมากขนาดนี้
 

''แกรนด์ ไม่อยากจะเชื่อว่าละครของเราทั้งคู่จะดังขนาดนี้ แต่พอมาเห็นแฟนละครจำนวนมากมารอต้อนรับ แล้วก็ตามเราไปทุกที่ โดยเฉพาะวันงานมีตแอนด์กรี๊ดทุกคนมาต่อคิวถ่ายรูปขอลายเซ็นยาวเหยียด แถมเอาของขวัญมาให้อีก ประทับใจมากค่ะ แกรนด์เองก็เอาเพลง ''เธอเป็นแฟนฉันนะ'' กับ ''เพลงสะกดใจ'' ไปโชว์ด้วย ก็มีหลายคนลุกขึ้นมาเต้นตามแกรนด์ได้นะคะ แล้วตอนที่เราเปิดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก็มีสื่อมาทำข่าวเยอะมาก เราทั้งคู่ก็เลยถือโอกาสโปรโมตละครมิวสิคัลออนทีวีเรื่อง ''ข้ามเวลาหารัก'' ด้วย เพราะเรื่องนี้มีคิวที่จะนำมาออนแอร์ที่ประเทศจีนเร็วๆ นี้ค่ะ''
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับได้"ฮิม"จีบ"บี""แพท"อุบไม่โต้
    ประกาศโสด!! นางเอกวิก 3 ''แพท-ณปภา'' ทำอึกอัก ตอบคำถามจับได้คาหนังคาเขา ''ฮิม'' นอกใจ ไปจีบนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ก็เลยเลิกกัน กร้าวไม่สนใจ หากฝ่ายชายจะมีใครก็ไม่เกี่ยวกับตนเป็นกระแสร้อนแรงในหน้าอินเทอร์เน็ตหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาววิกสาม พระรามสี่ ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ได้พูดออกสื่อว่า เลิกรากันแล้วอย่างถาวรกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่างหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลายๆ...
  • บี้ กลัวบาป! ไม่คิดแย่ง วิว จาก ไมค์ ปัด! กรรณิการ์ ทราย ตามเฝ้า
    บี้ กลัวบาป! ไม่คิดแย่ง วิว จาก ไมค์ ปัด! กรรณิการ์ ทราย ตามเฝ้า
  • “บี้” ดีใจละครดังในจีน เตรียมไปโชว์ตัวพร้อมส่งอัลบั้มใหม่ไปวางขาย
    “บี้” ดีใจละครไปดังที่จีน เตรียมดันอัลบั้มชุดใหม่โกอินเตอร์ไปขายที่ จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ พร้อมเตรียมไปเดินสายโชว์ตัวที่ประเทศจีนกลายเป็นขวัญใจประชาชนทั้งประเทศจนเป็นที่จับตาว่าในอนาคต “บี้ สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว” อาจจะมาแทน “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เป็นแน่ ล่าสุดหลายวันก่อนเจ้าตัวเปิดแถลงข่าวอัลบั้มชุดใหม่ในชื่อว่า “รักนะคะ” ท่ามกลางแฟนคลับที่ตามมาเชียร์อย่างล้นหลาม งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเคล็ดลับที่ทำใ...
  • ณเดชน์,เป้,บี้ฮอตโจ๋อยากให้ของขวัญวาเลนไทน์มากสุด
    โพลชี้ ณเดชน์, นัททิว, บี้, เป้ เป็นดาราที่แฟนๆ อยากมอบของขวัญให้ในวันวาเลนไทน์มากที่สุด งานนี้เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' ก็ติดโผด้วยเข้าสู่วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2554 และเป็นประจำทุกปีที่จะต้องมีผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับวันแห่งความรัก ซึ่งรวมไปถึงวงการบันเทิง โดยกรมควบคุมโรคสำรวจความคิดเห็นของเยาวชนอายุระหว่าง 12-24 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในหัวข้อ ''เยา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »