ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บี้” ดีใจละครดังในจีน เตรียมไปโชว์ตัวพร้อมส่งอัลบั้มใหม่ไปวางขาย

“บี้” ดีใจละครดังในจีน เตรียมไปโชว์ตัวพร้อมส่งอัลบั้มใหม่ไปวางขาย

Posted 14/03/2011 by ผู้จัดการ

“บี้” ดีใจละครไปดังที่จีน เตรียมดันอัลบั้มชุดใหม่โกอินเตอร์ไปขายที่ จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ พร้อมเตรียมไปเดินสายโชว์ตัวที่ประเทศจีน
      
กลายเป็นขวัญใจประชาชนทั้งประเทศจนเป็นที่จับตาว่าในอนาคต “บี้ สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว” อาจจะมาแทน “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เป็นแน่ ล่าสุดหลายวันก่อนเจ้าตัวเปิดแถลงข่าวอัลบั้มชุดใหม่ในชื่อว่า “รักนะคะ” ท่ามกลางแฟนคลับที่ตามมาเชียร์อย่างล้นหลาม งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ว่าเป็นเพราะ ใส่ความจริงใจลงในการร้องเพลง พร้อมทั้งเผยว่า งานเพลงชุดนี้จะวางจำหน่ายยังประเทศจีน สิงคโปร์ และฮ่องกง
      
“นี่ก็อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 แล้ว ระหว่าง 4 ชุดนี้ก็จะมีอัลบั้มรวม อัลบั้มพิเศษบ้างเล็กๆ น้อย ก็ใช้เวลาเกือบๆ ปีหลังจากอัลบั้มชุดที่แล้วออกไป เว้นไประยะนึงก็เริ่มเตรียมงานกัน ดีใจที่ยังได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีอยู่เหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นยอดดาวน์โหลดหรือตามชาร์ตคลื่นเพลงต่างๆ การพูดถึงก็ดีใจครับที่เราทำอย่างเต็มที่แล้วคนชื่นชอบ ก็พอใจครับ”
      
“ความพิเศษของอัลบั้มคืออยากให้ทุกคนเห็นว่าเราโตขึ้นจากเนื้อหาแนวเพลง ท่าเต้น สไตล์การแต่งตัว หรืออะไรต่างๆ มันดูโตขึ้น แต่เราจะไม่ทำให้มันดูแก่ ท่าเต้นชุดนี้ก็จะมีทั้งแข็งแรง กวนๆ สลับกันไป ซ้อมหนักครับ แต่ช่วงนี้จะแบ่งเวลายากนิดนึงเพราะจะมีละคร ไหนจะต้องฝึกร้องเพลงในละคร เต้นในละคร แล้วยังต้องมาฝึกร้องฝึกเต้นในอัลบั้มด้วยเรียกว่าแทบจะ 7 วันเลยครับ”
      
“เสน่ห์ของผมที่ทำให้คนชื่นชอบเห็นพี่ๆ โปรดิวเซอร์เขาบอกว่าน่าจะเป็นความจริงใจ เสียงร้องของบี้อาจจะไม่ต้องร้องโหยหวนอะไร เพียงแต่เรารู้สึกยังไงเราก็ร้องออกมา มีเอื้อนบ้างอะไรบ้างให้ฟังแล้วไพเราะ ที่ได้ยินเขาก็จะบอกว่าชอบ ฟังง่าย ดูจริงใจดี”
      
เผยเตรียมงานคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มชุดนี้แล้ว บอกยังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมการ ยังไม่ลงตัว
“คอนเสิร์ตของบี้จะมีขึ้นในวันที่ 29 กรกฏาคม ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ตอนนี้ก็กำลังคุยเรื่องของคอนเซ็ปต์ว่าจะมีแขกรับเชิญใครดี ธีมคอนเสิร์ตจะเป็นยังไง แบบไหน จะร้องเพลงสไตล์ไหนดี จะเปลี่ยนลุกส์ดีไหมคือมันก็ยังอยู่ในขั้นตอนการประชุม ตอนนี้ก็พอได้ธีมมาบ้างแล้ว เดี๋ยวใกล้ๆ คงได้รู้กันครับ ชื่อคอนเสิร์ตตอนนี้ยังไม่ลงตัวครับเดี๋ยวคงต้องรอสรุปกันอีกที คงไม่ทิ้งความสนุก ความหวาน ความมัน และความรักเพราะคอนเสิร์ตของผมชื่อว่าเลิฟ แต่จะอะไรยังไงคงต้องไปรอดูกันอีกที”
      
นอกจากจะโด่งดังในประเทศไทยแล้ว “บี้” ก็ยังเตรียมหอบอัลบั้มชุดใหม่ไปขายประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งยังเตรียมโชว์สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศจีน
“อัลบั้มนี้มีส่งให้ทางจีเอ็มเอ็มอินเตอร์ด้วยครับ แต่ก็จะเป็นอัลบั้มที่เป็นภาษาไทยนี่แหละ แต่เขียนปกเขียนไรเป็นภาษาอังกฤษส่งไปที่สิงคโปร์ ฮ่องกง ก็คิดว่าจะไปประเทศจีนบ้างครับ ก็เพิ่งวางแผนกันคิดว่าน่ากำลังจะทำอยู่ ก็พอทราบบ้างว่าเรตติ้งละครของผมที่จีนก็โด่งดังอยู่ ก็ดีใจที่แฟนๆ ที่ประเทศจีนให้การตอบรับดีครับ เดี๋ยวเร็วๆ นี้ผมเองก็จะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน ช่วงๆ ต้นเดือนเมษายน แล้วก็จะมีไปออกรายการบ้าง ร้องเพลงนิดๆ หน่อยๆ เป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ มีไปโชว์ตัวพบปะแฟนเพลง ยังไม่ได้ขอคำแนะนำจากพี่ป้อง(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์)เลยครับ แหม…ตอนนี้เขาเองก็โด่งดังอยู่ที่ประเทศจีนก็คิดว่าใกล้ๆ จะเดินทางไปแล้วก็อาจจะไปขอคำแนะนำจากเขา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์,เป้,บี้ฮอตโจ๋อยากให้ของขวัญวาเลนไทน์มากสุด
    โพลชี้ ณเดชน์, นัททิว, บี้, เป้ เป็นดาราที่แฟนๆ อยากมอบของขวัญให้ในวันวาเลนไทน์มากที่สุด งานนี้เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' ก็ติดโผด้วยเข้าสู่วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2554 และเป็นประจำทุกปีที่จะต้องมีผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับวันแห่งความรัก ซึ่งรวมไปถึงวงการบันเทิง โดยกรมควบคุมโรคสำรวจความคิดเห็นของเยาวชนอายุระหว่าง 12-24 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในหัวข้อ ''เยา...
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (3)
    คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้...
  • สนุกสุดยอด..ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม
    จัดต่อเนื่องจนเป็นเหมือนกิจกรรมประจำปีไปแล้ว สำหรับงานมหกรรมดนตรีในสวน Bangkok City Music Fest 2010 (แบงค์คอก ซิตี้ มิวสิค เฟสท์ 2010) ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์จากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ตั้งใจนำมามอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนเมือง โดยในปีนี้มีขึ้นเป็นครั้งที่ 5 และมีทั้งหมดมี 2 วัน คือในวันเสาร์และอาทิตย์ที่...
  • 'บี้' หนุ่มตี๋มากความสามารถ คว้าแชมป์ 'เคพีเอ็น อวอร์ดฯ'
    รู้กันทั่วแล้วว่า บี้ เคพีเอ็น 6 ได้เป็น "นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย" ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท ในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20" ที่มูนสตาร์ สตูดิโอการประกวดรอบนี้เลย สุดมันส์ ดิว เคพีเอ็น 7 โชว์เทคนิคการร้องเฉพาะตัว อาร์ แอนด์บี บอม เคพีเอ็น 10 โชว์ เสียงเศร้าๆ โรส เคพีเอ็น 1 ขอเลือก โชว์เสียงหวานๆ เพชร เคพีเอ็น 9 โชว์ เพลงเพราะๆ สะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »