ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่ โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสต์ต่างชาติคนแรกซัดร้อยประตูแล้ว

โคเน่ โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสต์ต่างชาติคนแรกซัดร้อยประตูแล้ว

Posted 18/04/2011 by thaileagueonline

 

ครบ 100 ประตูแล้วสำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ที่ค้าแข้งในเมืองไทยมายาวนานยังคงเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำสถิติยิงประตูสูงสุดต่อไป


โคเน่ โมฮาเหม็ด ที่เพิ่งยิงประตูได้ในเกมล่าสุดที่พาต้นสังกัด ทีโอที เอสซี เฉือนชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 100 ในการเล่นที่เมืองไทยของกองหน้าไอวอรี่โคสต์รายนี้

นอกจากนี้ โคเน่ โมฮาเหม็ด ที่คว้าแชมป์ไทยลีก 3 สมัย ยังเป็นนักเตะต่างชาติที่ยิงประตูมากที่สุดในเมืองไทยอีกด้วย โดยลงเล่นตั้งแต่ปี 2001 กับ นครปฐม เอฟซี ยิงไป 27 ประตู จากนั้นช่วงปี 2003 - 2005 เล่นกับ ธนาคารกรุงไทย ยิงได้ 18 ประตู ต่อมาในปี 2006 - 2007 และ ปี 2009 ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ทำได้ 36 ประตู ตามด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2010 ยิงเพิ่มอีก 17 ประตู ล่าสุดทำได้ 2 ประตูในฤดูกาลนี้กับทีโอที เอสซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้พันกางปีกป้องธีรศิลป์ไม่จำเป็นต้องยิง
    ผู้พันคาลิสโต้ ออกโรงปกป้อง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าไม่จำเป็นต้องยิงประตูมากมายแต่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมชนะก็เพียงพอหลังหอกทีมชาติไทย โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น
  • ซารูตะมาแล้วยิง 2 พาบีจีต้อนนาวี 4-0 โปลิศขึ้นที่ 3 ดับเทโร 1-0
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ไปสบาย 4 - 0 โดย ฮิโรโนริ ซารูตะ ยิงประตูได้แล้วโดยซัดคนเดียว 2 เม็ดในเกมนี้ ทางด้าน อินทรีเพื่อนตำรวจ ทะยานขึ้นอันดับที่ 3 เมื่อ ชาคริต บัวทอง ยิงประตูโทนเฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1 - 0
  • เมืองทองฯเปิดรังอัดปลาทู2-0ขึ้นที่3ไทยลีก
    ขุนพล "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาดในบ้าน หลังไล่ต้อนเอาชนะ ทัพ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปได้แบบสนุก 2-0 โดยได้ประตูจาก จุดโทษของ ดักโน่ เซียก้า และ มิโรสลาฟ ทอธ ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางได้สำเร็จ
  • ฉลามชลฟอร์มดุ!ถล่มกูปรียับเยิน5-0
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มดุ เปิดรังถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-0 โดยได้ประตูจาก วลาดิเมียร์ ริบิช น.22, พิภพ อ่อนโม้ น.38, อดุล หละโสะ น.53, สุกรี อีแต น.76 และ น.81 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่วนผลคู่อื่นๆ ขอนแก่น เอฟซี ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-0, บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ราชนาวีสโมสร 4-0 ส่วนอีกหนึ่งคู่กำลังทำการแข่งขันกันอยู่ อินทรี เพื่อนตำรวจ นำ บีอีซี เทโรศาสน 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »