ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คาร่า พอตเตอร์'' เสน่ห์สาวสวยแบบอินเตอร์

''คาร่า พอตเตอร์'' เสน่ห์สาวสวยแบบอินเตอร์

Posted 19/04/2011 by siamdara

''คาร่า พอตเตอร์'' รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 สวยไม่สร่างจริงๆ ด้วยส่วนสัดพอเหมาะพอดีนี่สิยิ่งเย้ายวนใจใครหลายคน แถมหน้าตาสวยเข้มแบบลูกครึ่งอย่างนี้สาวคาร่าจึงมีดีพอที่จะคว้าตำแหน่งรองนางงามมานอนกอดแบบไร้ข้อกังขา สมมุติหากมีหนังฝรั่งติดต่อสาวคาร่าไปร่วมงานคงดูไม่ออกว่าอิมพอร์ตจากเมืองไทยเพราะทั้งรูปร่างหน้าตาและสำเนียงภาษาของหนูคาร่านั้นอินเตอร์จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนุ่ม” ลุยฟ้องญาติโกงหุ้น “ไอซ์ มอนสเตอร์” โวยหมดเวลาไกล่เกลี่ยให้ศาลตัดสินอย่างเดียว
    “หนุ่ม กรรชัย” เหลืออดฟ้องญาติตัวเองโกงหุ้นร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” ลั่น หมดเวลาไกล่เกลี่ยเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเจรจานอกรอบก่อนฟ้องศาลแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่เป็นผล ข่ม มีหลักฐานเพียบ พร้อมเผย เปิดบริษัทมา 5 ปีได้แต่ค่าเงินเดือน แต่ไม่เคยได้เงินปันผลเลย โอด เข็ดแล้วทำธุรกิจกับญาติเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เดินเข้า-ออกศาลเป็นว่าเล่น สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได...
  • ''เต็งหนึ่ง''ตกใจถูกลือรถชนตายคาที่ รับแม่ช็อก! เผยเตรียมทำบุญปีชง
    ลือถูกรถชนตาย! ''เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์'' ดารา 7 สี โร่แถลงข่าว รับตกใจมาก ยันยังมีชีวิตอยู่ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุใดๆ ทั้งสิ้น รับแม่ช็อกหลังทราบข่าวลือ เชื่อเป็นการเข้าใจผิด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เผยถูกทักปีชงเล็งทำบุญจากกรณีข่าวลือ นักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี ''เต็งหนึ่ง'' กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ หรือชื่อจริงตามบัตรประชาชน ''คัชฑาธัช มณีผกาพันธ์'' อดีตนักร้องวง ''บี.โอ.วาย'' ได้เสียชีวิตจากอุบัติรถชนเสาไฟฟ้...
  • “พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า โว แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ
    “พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า แถมหนังสือยังขายดิบขายดี เผย แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ เจ้าตัวรับ เสริมดั้งโด่งเพื่อการนี้ แต่ปัดลงทุนเสริมอกดูมดูม ยัน ที่เห็นของจริงล้วนๆ พร้อมลั่น ถึงจะฮือฮาแต่ก็ไม่คิดหากินแนวนี้ ประกาศเบรก รออีกสักปีค่อยถ่ายอีกครั้งสลัดคราบสาวร็อกไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวมาดเท่ห์จากเวทีอะคาเดมี่ “พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา” หรือ “พะแพง เอเอฟ4” ที่อยู่ๆ ก็ตัดสินใจ...
  • สาวเซ็กซี่ จัดเป็นหน้าใหม่ไฟแรง...
    จัดเป็นหน้าใหม่ไฟแรงของหน้าพื้นที่สาวเซ็กซี่ของ ''สยามดารา'' จริงๆ สำหรับ เคท อัพตัน นางแบบแสนสวย วันนี้มีภาพของเธอมาฝากกันอีกเช่นเคย เป็นภาพหลุดๆ จากที่เธอไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร ''Sports Illustrated'' ซึ่งภาพหลุดๆ แบบนี้แหละ ช่วยตอกย้ำให้เราได้เห็นว่า เธอสวย น่ารัก หุ่นดี และน่าฟัดน่ากอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »