ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใจไม่ถึง แพง แอบโชว์ร่องอกขำๆ ...

ใจไม่ถึง แพง แอบโชว์ร่องอกขำๆ ...

Posted 19/04/2011 by Gossip Star

เห็นเหล่าเพื่อนๆ ดารา นักแสดง เรียงคิว ถ่ายแฟชั่นหวิว รับซัมเมอร์ กันเป็นแถว แต่สำหรับ นางร้ายหน้าสวย แพง พรรณชนิดา ยังใจไม่กล้าพอ!! ขอแอบ หวิวรับลมร้อน ตามกระแส แบบขำๆ ด้วยการ โชว์ร่องอก ขาวปานหยวกกล้วย ภายใต้เสื้อคลุมตัวเบ้อเริ่ม ลงนิตยาสาร HUG เรียกว่ายังไม่พร้อมโชว์สัดส่วนแบบเต็มพิกัด! แต่ถึงจะเซ็กซี่ไม่ติดฝุ่นคนอื่นๆ สาวแพง ก็โพสต์ท่าได้น่ารัก สดใส ชนิดที่ลบภาพ นางร้าย ไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จังหวะงานเลิศแต่"อ๋อม"ไม่พร้อมเริ่มสเต็ปรัก
    หากสาวคนไหนที่กําลังเหล่ กําลังเล็งหัวใจของพระเอกหนุ่มขายดี"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" อยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าต้องกินแห้วเจ้าค่า เพราะขนาด (มีข่าว) 3 นางเอกสาว "แซมมี่-ปัณฑิตา, มิน-พีชญา, ไอซ์-อธิชนัน" รุมแย่ง หนุ่มอ๋อมยังส่ายหัวพร้อมแจงไม่คิดมีรัก ณ บัดนาวอัพเดทผลงาน"ตอนนี้ที่ถ่ายทําก็มี "ทวิภพ" กับ "รักออกอากาศ" สองคาแรคเตอร์ สองอารมณ์ เรื่องแรกก็จะขรึมๆ เพราะเป็นละครพีเรียด เรื่องหลังหนักใจไม่น้อย เป็น...
  • ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' สาวโสดเซ็กซี่แบบชิลๆ
    เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ สำหรับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งช่วงนี้ออกงานอีเวนต์บ่อยไม่แพ้ใคร ก็น่ารักน่าชมซะขนาดนี้ใครๆ ก็อยากให้ไปร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ขนาดนี่ไม่ได้แต่งชิลๆ แค่เสื้อกล้ามกางเกงยีนยังแจ่มขนาดนี้ เห็นแล้วก็ยังสงสัยไม่หายว่าสาววุ้นเส้นอยู่เป็นโสดมาได้ยังไงตั้งหลายเดือน
  • ''คาร่า พอตเตอร์'' เสน่ห์สาวสวยแบบอินเตอร์
    ''คาร่า พอตเตอร์'' รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 สวยไม่สร่างจริงๆ ด้วยส่วนสัดพอเหมาะพอดีนี่สิยิ่งเย้ายวนใจใครหลายคน แถมหน้าตาสวยเข้มแบบลูกครึ่งอย่างนี้สาวคาร่าจึงมีดีพอที่จะคว้าตำแหน่งรองนางงามมานอนกอดแบบไร้ข้อกังขา สมมุติหากมีหนังฝรั่งติดต่อสาวคาร่าไปร่วมงานคงดูไม่ออกว่าอิมพอร์ตจากเมืองไทยเพราะทั้งรูปร่างหน้าตาและสำเนียงภาษาของหนูคาร่านั้นอินเตอร์จริงๆ
  • “หนุ่ม” ลุยฟ้องญาติโกงหุ้น “ไอซ์ มอนสเตอร์” โวยหมดเวลาไกล่เกลี่ยให้ศาลตัดสินอย่างเดียว
    “หนุ่ม กรรชัย” เหลืออดฟ้องญาติตัวเองโกงหุ้นร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” ลั่น หมดเวลาไกล่เกลี่ยเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเจรจานอกรอบก่อนฟ้องศาลแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่เป็นผล ข่ม มีหลักฐานเพียบ พร้อมเผย เปิดบริษัทมา 5 ปีได้แต่ค่าเงินเดือน แต่ไม่เคยได้เงินปันผลเลย โอด เข็ดแล้วทำธุรกิจกับญาติเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เดินเข้า-ออกศาลเป็นว่าเล่น สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »