ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จังหวะงานเลิศแต่"อ๋อม"ไม่พร้อมเริ่มสเต็ปรัก

จังหวะงานเลิศแต่"อ๋อม"ไม่พร้อมเริ่มสเต็ปรัก

Posted 19/04/2011 by daradaily

หากสาวคนไหนที่กําลังเหล่ กําลังเล็งหัวใจของพระเอกหนุ่มขายดี"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" อยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าต้องกินแห้วเจ้าค่า เพราะขนาด (มีข่าว) 3 นางเอกสาว "แซมมี่-ปัณฑิตา, มิน-พีชญา, ไอซ์-อธิชนัน" รุมแย่ง หนุ่มอ๋อมยังส่ายหัวพร้อมแจงไม่คิดมีรัก ณ บัดนาว


อัพเดทผลงาน
"ตอนนี้ที่ถ่ายทําก็มี "ทวิภพ" กับ "รักออกอากาศ" สองคาแรคเตอร์ สองอารมณ์ เรื่องแรกก็จะขรึมๆ เพราะเป็นละครพีเรียด เรื่องหลังหนักใจไม่น้อย เป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกของผม กลัวเล่นแล้วไม่ขํา ในเรื่องต้องประกบพลอย-เฌอมาลย์ สารภาพว่าผมเกร็งนิดๆ เพราะเขาเก่ง แต่ก็เต็มที่ครับ"


งานชุกเลยถูกมองว่าเป็นลูกรัก
"ไม่หรอก เพราะแต่ละคนก็งานเยอะนะ ของผมไม่เยอะหรอก ไม่อยากให้มองที่ประเด็นนี้ เพราะผมคิดแค่ว่าทําหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอ"


พอใจกับความสําเร็จของตัวเอง
"ก็ในระดับหนึ่งครับ แต่ยังไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าประสบความสําเร็จ ผมเองพอใจกับความสามารถที่ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และอยากทําให้มันดีขึ้นให้สมกับโอกาสที่ได้รับครับ"


ลุยงาน 7 วันกลัวฟุบไหม
"ก็มีเพลียๆ ครับ แต่ยังไม่เคยน็อค กลัวเหมือนกัน กลัวจะกระทบกับงาน เพราะในกองละครไม่ได้มีแค่เราคนเดียว ก็พยายามนอน ว่างก็หลับ กินวิตามินช่วย และออกกําลังกายให้แข็งแรงเสมอ"


ถือว่าแฮปปี้กับงาน
"ครับ ต้องขอบคุณโพลีพลัสด้วยที่ให้โอกาสในการทํางานอย่างต่อเนื่อง การได้รับบทที่แตกต่างกันไป ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบ ท้าทายความสามารถ และผมก็ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"


แล้วจัดสรรเวลาหัวใจยังไง
"ไม่ต้องจัดสรรครับ เพราะยังไม่มีใคร ตอนที่ยังไม่ทํางานบันเทิงก็มีบ้างคนที่คุยๆ แต่พอทํางานแล้วเราไม่มีเวลาเทคแคร์ใคร เลยไม่มีใครรอ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับจริงๆ ยังไม่คิดมีใคร เพราะผมตัดสินใจเข้ามาทํางานบันเทิง ผมก็ตั้งใจทําให้เต็มที่ เพราะรู้ว่าเราไม่ได้เก่ง แต่ถ้าขยันฝึกฝนใส่ใจกับทุกบทบาทที่ได้รับ รวมถึงงานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ต่างๆ ก็จะช่วยให้เราพัฒนาฝีมือได้ดี เรื่องหัวใจผมเลยยังไม่คิด"


โสดสนิท?
"ครับผมโสดสนิทครับ มีแล้วเดี๋ยวบอก (ยิ้ม) ข่าว 3 สาวรุมแย่งก็ไม่จริงครับ ผมไม่ได้เป็นคนเพอร์เฟคท์ขนาดนั้น แล้วก็ยืนยันครับว่าทั้ง 3 คนไม่ได้เกาเหลากันครับ ทุกคนสนิทกันดี"


มุมมองความรักของหนุ่มโสด
"ความรักงดงามเมื่อเรารู้จักรักให้เป็น ถ้ามีแฟนผมก็คงอยากได้คนที่เข้าใจในตัวตน เข้าใจในงาน และผมก็ต้องมีเวลาเทคแคร์เขา


เราต้องรู้จักรับและให้ที่พอดี ความรักก็น่าจะโอเคทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...
    เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมแล้วต้องทำใจ เพราะล่าสุดยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าในกองละคร บันไดดอกรัก กำลังลุกเป็นไฟ เพราะสามสาวอย่าง มิน พีชญา, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนัน ถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นั่นเอง ล่าสุดหนุ่ม อ๋อม เลยขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น....ยังมีข่าวว่าสาวๆ ในกองถึงขั้นตบตีแย่งอ๋อมกันแล้ว? "ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นการเข้...
  • ‘ไอซ์’ บ่นเริ่มเหงา ประกาศรับสมัคร หาหนุ่มนิสัยดีเป็นคนรู้ใจ...
    เพราะเป็นโสดมานานพอสมควร งานนี้สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา จึงเริ่มที่จะเหงา ยิ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ใครต่างก็ไปเที่ยวกับคนพิเศษ แต่งานนี้ไอซ์ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียว งานนี้จึงแอบประกาศรับสมัครหนุ่มนิสัยดีมาเป็นคนรู้ใจ หนุ่มคนไหนที่คิดว่าตัวเองดีพร้อมและสามารถดูสาวไอซ์ได้ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปยื่นใบสมัครให้สาวไอซ์รับพิจารณาได้เลย“ยังอ่ะ ว่าจะรับสมัครก่อนสงกรานต์ แต่ว่าคงไม่ทันแล้วแหละ ...
  • "อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ
    ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม ที่ "งานชุก" สุดๆอีกคนของวงการจอแก้ว สําหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะมีทั้งโฆษณา อีเว้นท์ รุมจองตัว แถมต้นสังกัด "โพลีพลัส" ยังป้อนงานละครให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ต่อจากละคร "บันไดดอกรัก" ก็มีละครฟอร์มยักษ์ "ทวิภพ" รวมถึงละครคอมเมดี้ "รักออกอากาศ" ที่ได้นางเอกซุป"ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาช่วยกระชากเรทติ้งซึ่งการได้รับบทพระเอกอารมณ์ขันประกบ "พลอย" ครั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »