ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์กระพือนอยเออร์จ่อซบบาเยิร์นเต็มแก่

สื่อเบียร์กระพือนอยเออร์จ่อซบบาเยิร์นเต็มแก่

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 จ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "บิลด์" รายงานว่า นายทวารวัย 25 ปี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ในการย้ายไปเฝ้าเสาที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้า เต็มที ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ยัน การเจรจามีความคืบหน้าไปมากแล้ว


มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 ใกล้ที่จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเต็มตัว หลังจาก "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาของเยอรมัน รายงานว่า นายด่านวัย 25 ปี จ่อบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี กับ "เสือใต้" ซึ่งตกลงที่จะจ่ายค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ให้กับทีม "ราชันสีน้ำเงิน" แล้ว 

ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มั่นใจ นายด่านเบอร์ 1 ของทัพ "อินทรีเหล็ก" จะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยเผยกับ "สปอร์ต1" สถานีโทรทัศน์กีฬาในบ้านเกิด ว่า "ผมเคยเห็น มานูเอล นอยเออร์ ในชุดสีขาว (ขณะที่เล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน) รวมถึงชุดสีน้ำเงิน (ชาลเก้) และผมก็เห็นเขาในชุดสีแดงแล้วเช่นกัน ผมชอบที่จะได้เห็นเขาในชุดสีแดงมากที่สุด"

นอกจากนี้ แนร์ลิงเกอร์ ยืนยัน การเจรจาเพื่อซื้อตัว นอยเออร์ มาร่วมทีม เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นหลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านไล่ถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "มันมีแนวทางที่ชัดเจน คำถามคือเราจะสามารถหาทางบรรลุข้อตกลงให้เร็วที่สุดอย่างไร"

สำหรับ บาเยิร์น ต้องตามหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเฝ้าเสาให้กับทีมนับตั้งแต่ โอลิเวอร์ คาห์น ประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ทำซึ้ง!รับมีวันนี้ได้เพราะฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเป็นลูกผู้ชายอย่างสุดซึ้ง ด้วยการยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวเองในทุกวันนี้ หลังให้โอกาสแข้งเด็กอย่างตนได้โชว์ฝีเท้าบนสังเวียนระดับโลก
  • ชไวนี่ปลื้มเสือใต้ฟอร์มดุอัดห้างยายับ
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องจอมพลังของ บาเยิร์น มิวนิค หน้าบานหลังเห็นฟอร์ม "เสือใต้" ฮอตจริงเกมถลุง เลเวอร์คูเซ่น จนจำเลขที่บ้านไม่ถูก พร้อมยันสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ทีมก็เล่นใช้ได้ แต่ผลการแข่งขันไม่เข้าทางเท่านั้น
  • บาเยิร์น มิวนิค 5 - 1 เลเวอร์คูเซ่น
    ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2554 บาเยิร์น มิวนิค 5 - 1 เลเวอร์คูเซ่น สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »