ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 3สาวเต้นเปลือยอกมอบตัวโผล่อีก!คลิปหนุ่มล่อนจ้อน

3สาวเต้นเปลือยอกมอบตัวโผล่อีก!คลิปหนุ่มล่อนจ้อน

Posted 20/04/2011 by siamdara

 

หลังจาก นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผอ.เขตบางรัก เข้าขอแจ้งความดำเนินคดีกับผู้หญิง 3 คนที่ปรากฏในภาพถ่าย และภาพเคลื่อนไหวที่มีการบันทึกลงตามสื่อแขนงต่างๆ กรณีถอดเสื้อเต้นบนรถยนต์ เปลือยท่อนบนโชว์สัดส่วนของร่างกายท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 เม.ย. บริเวณกลางสี่แยกถนนสีลมตัดนราธิวาส แขวงสีลม เขตบางรัก นั้น


ล่าสุด พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 18 เมษายน 2554 หญิงสาวทั้ง 3 ในคลิปได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยมีผู้ปกครองของทั้ง 3 คน เป็นผู้พามา

 

ทั้งนี้โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่า เยาวชนทั้ง 3 มีอายุ ระหว่าง 13, 14 และ 16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ที่บัญญัติว่าผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท ซึ่งทั้งหมดรับสารภาพ และเสียค่าปรับเป็นเงินคนละ 500 บาท

 

โดย  ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เผยว่า ตอนเกิดเหตุการณ์ผู้คนที่เล่นน้ำอยู่บริเวณโดยรอบได้ตะโกนยั่วยุให้ตนลุกขึ้นเต้น  พร้อมกับถอดเสื้อผ้า ตนทำไปเพราะความคึกคะนองตามประสาเด็ก และอยากจะขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับอย่าได้นำพฤติกรรมดังกล่าวไปลอกเลียนแบบ เพราะจะได้รับผลกระทบไม่ดีตามมา เช่นเดียวกับเด็กหญิงซี ที่กล่าวคำขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ แสดงความขอโทษต่อสังคมกับการกระทำของบุตรหลานที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

ส่วนกองเชียร์ หรือผู้สนับสนุนที่พยายามยุยงให้หญิงสาวแสดงท่าทางในลักษณะที่ลามกอนาจาร นั้น ตามประมวลกฎหมายอาญาในหมวดลหุโทษ ไม่ได้กำหนดบทลงโทษฐานเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำการในลักษณะดังกล่าว ดังนั้นกองเชียร์ หรือผู้สนับสนุนจึงไม่มีความผิดตามกฎหมาย ขณะที่ผู้เผยแพร่คลิป จะพิจารณาว่าภาพที่ปรากฏทางอินเทอร์เน็ตเข้าข่ายเป็นภาพลามกอนาจารหรือไม่ โดยจะสอบสวนติดตามผู้เผยแพร่คลิปเพื่อเอาผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในการติดตามตัวเด็กทั้ง 3 คนมาพบวันนี้ จากเบาะแสของพลเมืองดีที่แจ้งข่าวให้ตำรวจทราบ


อย่างไรก็ตาม นอกจากคลิปของหญิงสาว และสาวประเภทสองที่เต้นในลักษณะอนาจารแล้ว ล่าสุดยังมีกระแสข่าวออกมาว่าได้มีคลิปของชายหนุ่มที่แก้ผ้าล่อนจ้อน และเต้นโยกย้ายไปมา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ถูกเผยแพร่ออกมาทางอินเตอร์เน็ตอีกด้วย โดยยังไม่มีการระบุสถานที่ชัดเจนว่าเป็นที่ใด หรือจะมีการแจ้งความเอาผิดผู้ที่ทำการอนาจารเหมือนอย่างกรณีสามสาวหรือไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์กล้าม แทค แก้(เสื้อ)ผ้า อวดสาว ...
    โถ โถ โถ !! น้ำลายแทบหก หลังหนุ่มมาดเท่ห์ แทค ภรัณยู ยอมลงทุนถอดเสื้อ(ผ้า)โชว์หุ่นล่ำบึ้ก พร้อมรอยสัก อวดสาวๆ กลางลานหน้าห้างดังย่านราชประสงค์ เล่นเอาสาวแก่แม่ม้าย สาวแท้ และสาวเทียม กรี๊ดดด!กันสนั่นเมืองเลยทีเดียว เชื่อแล้วจ้า!!! ว่าหุ่นล่ำบึ้กน่าฟัดอย่างแรง !!!555!!
  • ใจไม่ถึง แพง แอบโชว์ร่องอกขำๆ ...
    เห็นเหล่าเพื่อนๆ ดารา นักแสดง เรียงคิว ถ่ายแฟชั่นหวิว รับซัมเมอร์ กันเป็นแถว แต่สำหรับ นางร้ายหน้าสวย แพง พรรณชนิดา ยังใจไม่กล้าพอ!! ขอแอบ หวิวรับลมร้อน ตามกระแส แบบขำๆ ด้วยการ โชว์ร่องอก ขาวปานหยวกกล้วย ภายใต้เสื้อคลุมตัวเบ้อเริ่ม ลงนิตยาสาร HUG เรียกว่ายังไม่พร้อมโชว์สัดส่วนแบบเต็มพิกัด! แต่ถึงจะเซ็กซี่ไม่ติดฝุ่นคนอื่นๆ สาวแพง ก็โพสต์ท่าได้น่ารัก สดใส ชนิดที่ลบภาพ นางร้าย ไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดี...
  • จังหวะงานเลิศแต่"อ๋อม"ไม่พร้อมเริ่มสเต็ปรัก
    หากสาวคนไหนที่กําลังเหล่ กําลังเล็งหัวใจของพระเอกหนุ่มขายดี"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" อยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าต้องกินแห้วเจ้าค่า เพราะขนาด (มีข่าว) 3 นางเอกสาว "แซมมี่-ปัณฑิตา, มิน-พีชญา, ไอซ์-อธิชนัน" รุมแย่ง หนุ่มอ๋อมยังส่ายหัวพร้อมแจงไม่คิดมีรัก ณ บัดนาวอัพเดทผลงาน"ตอนนี้ที่ถ่ายทําก็มี "ทวิภพ" กับ "รักออกอากาศ" สองคาแรคเตอร์ สองอารมณ์ เรื่องแรกก็จะขรึมๆ เพราะเป็นละครพีเรียด เรื่องหลังหนักใจไม่น้อย เป็น...
  • ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' สาวโสดเซ็กซี่แบบชิลๆ
    เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ สำหรับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งช่วงนี้ออกงานอีเวนต์บ่อยไม่แพ้ใคร ก็น่ารักน่าชมซะขนาดนี้ใครๆ ก็อยากให้ไปร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ขนาดนี่ไม่ได้แต่งชิลๆ แค่เสื้อกล้ามกางเกงยีนยังแจ่มขนาดนี้ เห็นแล้วก็ยังสงสัยไม่หายว่าสาววุ้นเส้นอยู่เป็นโสดมาได้ยังไงตั้งหลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »