ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชกำชับเพื่อนงูซิวโคปปาฯให้ได้

สแตนโกวิชกำชับเพื่อนงูซิวโคปปาฯให้ได้

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

 เดยัน สแตนโกวิช กำชับเพื่อนๆ ร่วมทีม อินเตอร์ ต้องซิวแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาแก้ขัดให้ได้ในซีซั่นนี้ ย้ำ "งูใหญ่" เป็นทีมที่ต้องประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมชี้ทีมดวงไม่ค่อยดีในช่วง 2 สัปดาห์หลังสุด

 เดยัน สแตนโกวิช กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า จำเป็นต้องคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครองให้ได้ หลังจากที่ชวดป้องกันแชมป์แน่นอนแล้ว ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน สคูเด็ตโต้ ก็มีโอกาสเลือนลางเต็มที

  วันอังคารที่ 19 เมษายนนี้ อินเตอร์ มีคิวลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งจะต้องบุกไปเยือน อาแอส โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก โดย สแตนโกวิช กำชับเพื่อนร่วมทีมว่า "ทีมนี้คุ้นเคยกับการเป็นแชมป์ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องนำถ้วยแชมป์ใบนี้กลับบ้านให้ได้ การเพิ่มถ้วยแชมป์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา"

 "ในช่วงเวลาย่ำแย่ของเรา 2 สัปดาห์หลังสุดนั้น มันมีเรื่องของความโชคร้ายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ แต่เราก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์มากพอสมควร" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 32 ปี ตบท้าย โดยเกมเลกสองนั้น "งูใหญ่" จะเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้

 สำหรับเกมลีกนัดต่อไป อินเตอร์ จะเล่นที่บ้านของตัวเองพบกับ ลาซิโอ ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ โดยทีมของกุนซือ เลโอนาร์โด้ กำลังรั้งอันดับ 3 ในลีก มี 63 คะแนน ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง อยู่ไกลถึง 8 คะแนนเลยทีเดียว ซึ่งซีซั่นนี้เหลือเกมให้ลงเตะอีก 5 นัดด้วยกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโควิชซัดชัย!งูบุกเชือดหมาป่า1:0,โคปปา
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ รองชนะเลิศนัดแรก วันอังคารที่ 19 เมษายน 2554 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าบุกเฉือน "หมาป่ากรุงโรม " โรม่า 1:0
  • ลือ!งูโละไมค่อน1พันล้านผีจ่อรับเลี้ยง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโต๊ะเจรจา อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอซื้อ ดักลาส ไมค่อน แบ็กขวา หลังมีแนวโน้วว่า"งูใหญ่"จะปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์เพราะสัญญายังไม่คืบหน้า
  • โมรัตติเปิดปากสยบข่าวเรียกมูกลับมาคุมอินเตอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานวัยดึก อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวการเรียก โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกคำรบ อ้างเป็นเพียงเรื่องที่สื่อจับแพะชนแกะเท่านั้นเอง พร้อมกางปีกป้องผลงานการแพ้ติดๆ กันของ "งูใหญ่" บอกมาจากความอ่อนล้า ไม่ใช่เพราะการวางหมากผิดพลาดของ เลโอนาร์โด้ เลยสักนิด
  • ปาร์ม่า 2:0 อินเตอร์
    ปาร์ม่า 2:0 อินเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »