ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!งูโละไมค่อน1พันล้านผีจ่อรับเลี้ยง

ลือ!งูโละไมค่อน1พันล้านผีจ่อรับเลี้ยง

Posted 19/04/2011 by rakball.net

 

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโต๊ะเจรจา อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอซื้อ ดักลาส ไมค่อน แบ็กขวา หลังมีแนวโน้วว่า"งูใหญ่"จะปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์เพราะสัญญายังไม่คืบหน้า

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต"สื่ออิตาลี ออกมาแฉว่า อินเตอร์ มิลาน อาจะต้อง ตัดสินใจเลือกที่จะ ขึ้นบัญชีขาย ดักลาส ไมค่อน แบ็กขวาชาวบราซิเลี่ยน ในค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000ล้านบาท )ในช่วงซัมเมอร์หลังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาในรังจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ที่เหลือเพียงแค่ปีเดียว 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูไวเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับทาง "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอซื้อตัวแบ็กขวาเบอร์1ของโลกวัย 29 ปี รายนี้ มาเป็นทายาทอสูรของ แกรี่ เนวิลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติเปิดปากสยบข่าวเรียกมูกลับมาคุมอินเตอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานวัยดึก อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวการเรียก โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกคำรบ อ้างเป็นเพียงเรื่องที่สื่อจับแพะชนแกะเท่านั้นเอง พร้อมกางปีกป้องผลงานการแพ้ติดๆ กันของ "งูใหญ่" บอกมาจากความอ่อนล้า ไม่ใช่เพราะการวางหมากผิดพลาดของ เลโอนาร์โด้ เลยสักนิด
  • ป๋าหงอเมียสั่งห้ามเก็บเหรียญแชมป์ในบ้าน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ้นลายกุนซือจอมเฮี้ยบ หลังยอมรับแบบไม่มีเขินว่า เคที่ เมียรัก สั่งห้ามนำเหรียญรางวัลที่เขาได้รับเก็บไว้ที่บ้านเด็ดขาด เนื่องจากเธอเบื่อหน่ายที่เห็นสิ่งเหล่านี้มากมายก่ายกองตลอดอาชีพผู้จัดการ ทีมของเขา
  • ผีกู้ศรัทธาจัดรูนคู่ชิชาบุกฉะสาลิกา10ปีสถิติขี่มิด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยืนคู่หน้าหวังบุกล่าตาข่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น เมื่อย้อนดูสถิติ 10 ปีหลังสุดที่พบกันปีศาจแดงได้เปรียบอยู่หลายขุมเพราะยังไม่รู้จักคำว่า ปราชัยให้กับสาลิกาดงแม้แต่นัดเดียว
  • นอยเออร์เผยตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เผยตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองแล้ว แต่ยังไม่อยากบอกว่าจะเล่นให้กับทีมไหน หลังมีข่าว บาเยิร์น อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »