ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหงอเมียสั่งห้ามเก็บเหรียญแชมป์ในบ้าน

ป๋าหงอเมียสั่งห้ามเก็บเหรียญแชมป์ในบ้าน

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ้นลายกุนซือจอมเฮี้ยบ หลังยอมรับแบบไม่มีเขินว่า เคที่ เมียรัก สั่งห้ามนำเหรียญรางวัลที่เขาได้รับเก็บไว้ที่บ้านเด็ดขาด เนื่องจากเธอเบื่อหน่ายที่เห็นสิ่งเหล่านี้มากมายก่ายกองตลอดอาชีพผู้จัดการ ทีมของเขา

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกอาการกลัวเมีย หลังยอมรับไม่มีทางที่จะได้เห็นเหรียญรางวัลมากมายในอาชีพของตนที่บ้านแน่ นอน เนื่องจาก เคที่ ศรีภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากไม่ปลื้มกับเรื่องนี้เท่าไร

 นายใหญ่เลือดสกอตต์ นำ "เร้ด เดวิลส์" ยิ่งใหญ่คับวงการลูกหนังโลกทั้งคว้าแชมป์ลีก 11 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, คาร์ลิ่ง คัพ 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย รวมทั้งถ้วยคัพ วินเนอร์ส คัพ และโทรฟี่แชมป์รายการอื่นๆ อีกมากมาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวจะมีเหรียญรางวัลเยอะแยะ

 อย่างไรก็ตาม เซอร์เฟอร์กี้ เผยแบบติดตลกว่าภรรยาคู่บุญสั่งห้ามเก็บเหรียญรางวัลเอาไว้ในบ้าน แถมเธอยังไม่ปลื้มกับตำแหน่งอัศวิน (เซอร์) ที่เขาได้รับเมื่อปี 1999 ด้วย "ผมมักจะคิดถึงสิ่งที่อยู่ข้างหน้า และความสำเร็จครั้งต่อไปของผม การคิดแบบนี้ทำให้ผมเป็นคนติดดิน"

"ผมไม่รู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งเหล่านี้ ภรรยาของผม เคที่ เบื่อหน่ายกับทุกสิ่งที่ผมได้รับ ตอนที่ อลาสแตร์ แคมป์เบลล์ โทรมาหาเธอเกี่ยวกับเรื่องที่ผมได้รับตำแหน่งอัศวิน เธอบอกกับเขาว่า -คุณไม่คิดว่าเขาได้รับรางวัลมากพอแล้วเหรอ ?- คุณไม่มีทางพบสิ่งต่างๆ ในอาชีพของผมอยู่ในบ้านแน่นอน เธอไม่ปลื้มเอาซะเลย ผมไม่สามารถนำหนังสือฟุตบอลเข้าบ้าน เพราะเธอจะบอกว่ า-คุณกำลังทำอะไรอยู่เหรอ ?-" เฟอร์กูสัน ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกู้ศรัทธาจัดรูนคู่ชิชาบุกฉะสาลิกา10ปีสถิติขี่มิด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยืนคู่หน้าหวังบุกล่าตาข่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น เมื่อย้อนดูสถิติ 10 ปีหลังสุดที่พบกันปีศาจแดงได้เปรียบอยู่หลายขุมเพราะยังไม่รู้จักคำว่า ปราชัยให้กับสาลิกาดงแม้แต่นัดเดียว
  • นอยเออร์เผยตัดสินอนาคตตัวเองแล้ว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เผยตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองแล้ว แต่ยังไม่อยากบอกว่าจะเล่นให้กับทีมไหน หลังมีข่าว บาเยิร์น อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้
  • สื่อผู้ดีกระพือ!ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งดึงฟอร์ลันกลับ
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ กีเก้ ซานเชซ ฟอเรส กุนซือ แอตเลติโก มาดริด จนโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง
  • ยิ่งเเก่ยิ่งดี!ป๋าเตรียมดึงฟอร์ลันร่วมทัพผีอีกครั้ง
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมดึงดีเอโก้ ฟอร์ลันหัวหอกตัวเก่งของทีม "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดกลับมาทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »