ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภูริ เมินถูกเม้าท์แอบกิ๊กเด็กเหตุห่าง แอน...

ภูริ เมินถูกเม้าท์แอบกิ๊กเด็กเหตุห่าง แอน...

Posted 21/04/2011 by Gossip Star

เพิ่งจะกลับมาสวีทกันอีกครั้งแท้ๆ แต่ไม่วาย หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กลับถูกกระแสเม้าท์ไล่หลัง หลังกลับมาหวานกับแฟนสาว แอน อลิชา เมื่อไม่นานมานี้ ว่าช่วงที่หนุ่มภูริทำตัวห่างเหินหมางเมินจนสาวแอนต้องขอเว้นระยะห่างเพื่อทำการทบทวนกับความรักที่ผ่านมาของทั้งคู่ เป็นเหตุเนื่องมาจากหนุ่มภูริแอบเผลอใจไปคั่วเด็กชั่ววูบ งานนี้เลยทำให้หนุ่มภูริถูกมองเป็นคาสโนว่าอีกคน

 
จริงๆ ผมเป็นคนจริงจังกับชีวิตความรักมาก แม้ว่าที่ผ่านมาจะโดนอะไรหลายๆ อย่าง แต่เรื่องก็นิ่งๆ ไปเลยไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าถามว่าผมเป็นคนเจ้าชู้มั้ย คือเราก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะตอนที่ยังไม่ได้คบใครจริงจัง ถ้าใครเข้ามาคุยกับเรา...เราก็คุยด้วย คนไหนนิสัยน่ารักเราก็เปิดตัวเองศึกษาว่าใช่หรือไม่ใช่ คือไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วเพราะผมเป็นผู้ชาย บางทีเราอาจจะไปกับคนโน้นคนนี้ ซึ่งจริงๆ เราก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น อย่างตอนนี้ผมคบกับแอนอยู่ผมก็ไปกับแอน กับคนอื่นก็เป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น” ภูริกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริ โต้ เคลียร์หนี้ก่อนแต่ง แอน...
    หลังกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งระหว่าง หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ สาวแอน อลิชา ดูทีท่าว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้สวยอีกระดับ เพราะมีกระแสแว่วๆ มาว่าหนุ่มภูริเปลี่ยนใจอยากแต่งงานกับสาวแอนแล้ว แต่ต้องรอในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งงานนี้โครงการวิวาห์ของทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างแต่อย่างใด แถมระยะเวลา 2 ปีอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกก็ได้ จึงทำให้โครงการวิวาห์ยังไม่แน่นอน และกับข่าวเม้าท์ที่ว่าหนุ่มภูริต้องเคล...
  • 'ภูริ' เห็นร้องอู้หู!!ชอบใจ 'แอน' ถ่ายทูพีช
    รักกลับมาหวานชื่นมื่นอีกครั้ง สาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล เลยได้ฤกษ์สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ งานนี้ต้องถาม ภูริ หิรัญพฤกษ์ หวานใจ ว่าดูแล้วเป็นไงบ้าง? "ก็ดูสวยงามดีนะ ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคราวที่แล้ว" มีท่าฉีกทุเรียนด้วย? "ยังไม่ได้เห็นเลย" กระแสค่อนข้างแรง? "ก็เป็นการตัดสินใจของเค้า ถ้าเค้าแฮปปี้ก็โอเค" จะไปหาดูมั้ย? "ก็จะไปดู แต่ตอนนี้เห็นว่าขายหมดแผงหาซื้อไม่ได้ เค้ามาโม้ให้ฟัง" ยังไม่ซื้อไว้เหร...
  • 'ภูริ' ไม่หวั่น 'แอน' เข้าใจผิดข่าวกินข้าวกับ 'ครีม'
    ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจงข่าวควงครีม-เปรมสินี กินข้าวแค่บังเอิญเจอแล้วทัก เชื่อแอน-อลิชา ไม่เข้าใจผิดและไม่ต้องเคลียร์ เผยวาเลนไทน์ไปสวีตญี่ปุ่น-ให้ดอกไม้...ผ่านพ้นวาเลนไทน์มาแป๊บๆแถม ความรักเพิ่งเริ่มจะกลับมาหวานอีกครั้ง แต่ดันมีคนเห็นนักแสดงหนุ่มไฮโซ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปนั่งกินข้าวกับนักแสดงสาวหน้าหวาน ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ซะนี่ แล้วหวานใจตัวจริงอย่างสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล จะว่าไงเนี่ย พอ ภูริ มาร่...
  • “แอน” รีเทิร์น “ภูริ” บอก ขอมีความสุขแบบวันต่อวัน ไม่เร่งรัดแต่งงานแล้ว
    “แอน” รับ รีเทิร์น “ภูริ” แล้ว เผย กลับมาคราวนี้ไม่คาดหวัง และไม่สร้างเงื่อนไขในความรัก ขอมีความสุขในแบบฉบับวันต่อวัน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เร่งรัดแล้ว บอก ภูริก็ไม่เร่งเช่นกัน ขอเก็บประสบการณ์จากเพื่อนๆ ก่อนดูเหมือนความสัมพันธ์จะยังคลุมเครือ สำหรับคู่รักสาว “แอน อลิชา ไล่ ศัตรูไกล” กับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่อยู่ในช่วงเว้นระยะห่างกัน เพื่อกลับไปทบทวนตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »