ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็กคลูซีฟ ครีม นุ่งทูพีช โชว์เต้าล้น...

เอ็กคลูซีฟ ครีม นุ่งทูพีช โชว์เต้าล้น...

Posted 21/04/2011 by Gossip Star

เล่นเอาหนุ่มๆ ตะลึง!! กับเต้าไซส์บิ๊กบึ้มของ ดาราสาว ครีม ธิชาชา ที่ลงทุน นุ่งทูพีช อวดหุ่นเช้งวับครั้งแรก!! แถม โนบรา โชว์แผ่นหลังเนียนกริ๊บ! อีกต่างหาก โดยครั้งนี้แว่วๆ ว่า สาวครีม ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายเอง ทำเองทุกอย่าง ทั้งชุดสุดเซ็กซี่ และลีลาการโพสต์ชนิดเอ็กซ์เซ็กซ์อย่าบอกใคร  ภาพได้ที่เลยเซ็กซี่ยั่วยวนชวนขยี้!! อย่างที่เห็นนี่แหละค่า !!!


ครีม ธิชาชา


ครีม ธิชาชา


ครีม ธิชาชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริ เมินถูกเม้าท์แอบกิ๊กเด็กเหตุห่าง แอน...
    เพิ่งจะกลับมาสวีทกันอีกครั้งแท้ๆ แต่ไม่วาย หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กลับถูกกระแสเม้าท์ไล่หลัง หลังกลับมาหวานกับแฟนสาว แอน อลิชา เมื่อไม่นานมานี้ ว่าช่วงที่หนุ่มภูริทำตัวห่างเหินหมางเมินจนสาวแอนต้องขอเว้นระยะห่างเพื่อทำการทบทวนกับความรักที่ผ่านมาของทั้งคู่ เป็นเหตุเนื่องมาจากหนุ่มภูริแอบเผลอใจไปคั่วเด็กชั่ววูบ งานนี้เลยทำให้หนุ่มภูริถูกมองเป็นคาสโนว่าอีกคนจริงๆ ผมเป็นคนจริงจังกับชีวิตความรักมาก แม้ว่าท...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ร่ำไห้ขอโทษปีนเกลียว"เจ๊จิ๊ก"
    ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' รับมีปัญหากับ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' บ่ายเบี่ยงไม่ขอบอกต้นเหตุเกาเหลา แจงเคลียร์เรียบร้อย นักแสดงสาวรุ่นน้องขอโทษทั้งน้ำตา ลั่น! เข้าวงการมานาน อาจไม่ทันสมัย ไม่เข้าใจเด็กรุ่นใหม่ ยืนยันไม่อยากมีปัญหากับใครหลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู เกี่ยวกับกรณีเปิดเกาเหลาของคู่นักแสดงกระดูกคนละเบอร์ ระหว่าง ''จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ลือกันใ...
  • เจนี่ คัมแบ็ก โชว์ร่องอกสุดเย้ายวน...
    หายหน้าหายไปตาจากการเป็นข่าวไปนานพอสมควร! ล่าสุดนางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คัมแบ็ก! โชว์หวิว อีกครั้งเจ้าค่าาา....แม้ครั้งนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ได้นุ่งน้อยห่มน้อย เหมือนบรรดานางเอก นางแบบ คนอื่นๆ แต่ลีลาการโพสต์ท่าของ สาวเจนี่ ก็ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หายใจไม่ทั่วท้องได้เหมือนกันนะจ๊ะ!!!
  • "กอล์ฟ"ทวิตเสียใจสุดๆถูกหาหนีกก"ดิว"
    ''กอล์ฟ-พิชญะ'' ยังเก็บตัวเงียบ ไม่พร้อมเปิดใจเรื่องราวสัมพันธ์ภายในครอบครัว ''นิธิไพศาลกุล'' หลัง ''คุณแม่ปราศรัย'' ออกมาแฉลูกชายว่าหอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านราวครึ่งปี คาดไปอยู่กับคนรัก ''ดิว-อริสรา'' เชื่อนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ต้องการเวลาเพื่อไตร่ตรอง ก่อนออกมาแจงข้อเท็จจริง ด้าน ''โกโก้-นิรุณ'' ผู้จัดการส่วนตัว ''สาวดิว'' เผยยังไม่ทราบว่าสภาพจิตใจดาราสาวเป็นอย่างไรบ้าง เพราะยังไม่ได้คุยกัน ยันนักร้องหนุ่มไม่มีทางหนีมาอยู่กับ ''ดิว'' เพราะแม่ดาราสาวคงไม่ยอม พร้อมเปิดเผยว่าแม่นักร้องหนุ่มออกมาพูดแรงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »