ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงโวชลบุรีมีดีลุ้นแชมป์ได้

โค้ชเฮงโวชลบุรีมีดีลุ้นแชมป์ได้

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม โวเชื่อทีมมีลุ้นแย่งแชมป์กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้แน่นอน ส่วนเลกสองเล็งเสริมเซนเตอร์กับกองหน้าเพิ่ม

 

รองจ่าฝูงตารางไทยลีก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เป็นอีกทีมที่มีผลงานคงเส้นคงวา ทำให้มองว่าน่าจะมีลุ้นแชมป์กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ ซึ่งทาง "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ได้กล่าวว่า ปีนี้เท่าที่มองแล้วทีมที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกต้องเป็นทีมที่มีเกมการเล่นริมเส้นได้ดี ซึ่งเท่าที่ดูก็จะมีแค่ บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ ชลบุรี เอฟซี เท่านั้นที่ทำได้ดี แต่ว่าที่ผ่านมาทีมชลบุรีมักจะผิดพลาดเองบ่อยครั้ง ฉะนั้นถ้าแก้ไขให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุดโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ก็มีสูง 
 
ผจก.ทีมชลบุรีกล่าวต่อไปว่าในช่วงเลกสองสิ่งที่ทีมจะปรับคิดว่าจะต้องมองหาแข้งที่จะมาเสริมเซนเตอร์ กับกองหน้าตัวเป้า เพราะทีมยังขาดอยู่ โดยต้องเริ่มแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมรับที่เสียง่ายให้เร็วที่สุด ส่วนเกมรุกที่ผ่านมาแม้ว่านักเตะจะทำได้ดี แต่ก็ยังต้องการตัวที่มาจบสกอร์ให้กับทีมด้วย ส่วนนอกนั้นคงไม่เปลี่ยนแปลง เพราะสภาพทีมและฟอร์มของนักเตะดีอยู่แล้ว
 
นอกจากนี้ ในศึกเอเอฟซี คัพ ที่ทีมเพิ่งแพ้เปอร์ซิปูร่าของอินโดนีเซียมา 0-3 ทางวิทยา เลาหกุล เผยว่ายังมั่นใจว่าชลบุรีจะกลับมาได้ และเข้ารอบสองแน่นอน เพราะอย่างน้อยทีมได้เปรียบที่จะเล่นในบ้านถึง 2 นัด จาก 3 เกม ที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!!กิเลนวางแผนดึงกุ๊ดยอนเซ่นร่วมทัพ
    ฮือฮา "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย วางแผนคว้าตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอนเซ่น อดีตทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมดังอย่าง เชลซี, บาเซโลน่า และ โมนาโก มาร่วมทัพในอนาคต เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม และอัพเกรดสโมสรให้โกอินเตอร์ยิ่งขึ้น
  • ลือชุดขาวเตรียมดึง!อันเช่ล็อตติเสียบแทนน้ามู
    เนวิน ชิดชอบ ติดใจผลงานแข้งกาฬทวีป เตรียมลงมือสร้างอคาเดมี่เฉพาะนักเตะแอฟริกันขึ้นพร้อมกัน 2 ที่ทั้งบุรีรัมย์และที่แคมป์เก็บตัว บางบ่อ มั่นใจอนาคตมีนิวโออ็องซ่าแน่
  • นราธิป,อัลเวส พร้อมคืนสนามช่วยอาร์มี่ในเกมต่อไป
    นราธิป พันธุ์พร้อม และ อเลสซานโดร อัลเวส 2 นักเตะตัวหลักในแนวรับของอาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บและพลาดลงช่วยทีมในเกมที่ออกไปเยือนทีโอที เอสซี
  • เด้งฟ้าผ่า!!! นาวีปรับทัพปลดผู้การเรืองดึงโค้ชอ้วกคุมบังเหียนแก้วิกฤติ
    ราชนาวี เด้งฟ้าผ่า ปลดผู้การเรือง จากเก้าอี้กุนซือ และดึง โค้ชอ้วก วรกร วิจารณ์ณรงค์ อดีตกุนซือแบงค็อก คุมทีมแทน โค้ชอ้วกรับเป็นจริง แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา เบื้องต้นทาบ โค้ชศักดิ์ เป็นทีมงานสตาฟฟ์ ประเดิมนัดแรกอาทิตย์นี้ 24 เม.ย.พบท่าเรือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »