ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าขึ้นแท่นจ่ายค่าจ้างแข้งแพงสุดในโลก,สิงห์ที่6

บาร์ซ่าขึ้นแท่นจ่ายค่าจ้างแข้งแพงสุดในโลก,สิงห์ที่6

Posted 22/04/2011 by rakball.net

 

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน กลายเป็นสโมสรที่มียอดจ่ายค่าจ้างให้กับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่เฉลี่ยต่อปีสูง ที่สุดในโลก และ เชลซี อันดับ 6

  "สปอร์ติง อินเทลลิเจนซ์" (Sporting Intelligence) ร่วมมือกับ " อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ได้ออกสำรวจสถิติยอดค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่าจ้างนักกีฬาของทีมกีฬาอาชีพในฤดู กาลที่ผ่านมา ผลออกมาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลีกกระทิงดุ นำโด่งมาเป็นอันดับ 1 ที่ 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 237 ล้านบาท) ต่อปี ส่วนอันดับ 2 ไม่ใช่ใครอื่นตกเป็นของอริร่วมลีกอย่าง รีล มาดริด ที่มีรายจ่ายที่ 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 222 ล้านบาท) ต่อปี 

สำหรับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สโมสรฟุตบอล ติดอันดับคือ"สิงห์บลูส์" เชลซี โดยใด้อันดับ 6 ส่วนทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อยู่ใน 30 อันดับแรก และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นลีก ฟุตบอล ที่ใช้เม็ดเงินในการจ่ายค่าจ้างให้ผู้เล่นมากที่สุดในโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูรับบาร์ซ่าเหนือกว่าแม้เรอัลงาบแชมป์โกปาฯ
    ซีเนดีน ซีดาน รับสภาพ เรอัล มาดริด เล่นได้เป็นรอง บาร์เซโลน่า จริงๆ แม้สุดท้ายเป็นฝ่ายได้ชูถ้วยแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก็ตาม พร้อมกำชับแข้ง "ราชันชุดขาว" ต้องใส่เต็มร้อยเหมือนเดิม อีก 2 เกมที่จะดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ชากีร่ากอดปิเก้ปลอบใจชวดแชมป์โกปาฯ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ได้กำลังใจชั้นดี แม้ต้นสังกัดพ่าย เรอัล มาดริด ชวดแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก็ตาม หลัง ชากีร่า นักร้องสาวคนสวยที่กำลังคบหากันอยู่ บรรจงสวมกอดเพื่อปลอบใจสุดเลิฟ ทำเอาแฟนบอลในสนาม เมสตาย่า อิจฉาไปตามๆ กัน
  • MESSI
    MESSI ONLY
  • ซามปารินี่ลั่น40ล.ยูโรยังซื้อปาสตอเร่ไม่ได้
    สงสัยงานนี้ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด คงต้องถอยฉาก เพราะล่าสุด เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ ประกาศชัด เงินระดับ 40 ล้านยูโร ยังไม่พอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพดาวโรจน์คนเก่ง เลยด้วยซ้ำ แถมโวแหลก ข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร ก็เคยถูกตนเมินมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »