ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยันไม่ขายแข้งดังแม้การเงินแย่

มิลานยันไม่ขายแข้งดังแม้การเงินแย่

Posted 22/04/2011 by siamsport

  

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ย้ำชัด ทีมไม่คิดขายสตาร์ดัง แม้ผลประกอบการในปี 2010 จะขาดดุลสูงถึง 69.7 ล้านยูโร ก็ตาม พร้อมเชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นที่ถูกจับผิดจากผู้ตัดสินเป็นพิเศษ หลังดาวยิงชาวสวีดิช ถูกปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์โทษแบน 3 แมตช์

 อาเดรี ยโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า จะไม่ขายนักเตะสตาร์ดังออกจากทีม แม้การประกาศผลประกอบการประจำปี 2010 ปรากฏว่าขาดดุลไปถึง 69.7 ล้านยูโร (ประมาณ 2,788 ล้านบาท) ซึ่งเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าที่มีตัวเลขขาดดุลเพียง 9.8 ล้านยูโร (ประมาณ 392 ล้านบาท)

  กัลเลียนี่ วัย 66 ปี กล่าวว่า "มิลาน ถูกกดดันให้ลดค่าใช้จ่าย และนั่นรวมถึงเรื่องค่าเหนื่อยด้วย แต่เราจะไม่ระดมทุนด้วยการขายนักเตะสตาร์ดังอย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องยากที่จะเพิ่มรายได้ ส่วนหนึ่งอาจเกิดมาจากการเปลี่ยนแปลงเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดทาง โทรทัศน์ แม้ว่าเราจะต้องลดค่าเหนื่อย แต่หวังว่าบรรดาผู้เล่นคงจะเข้าใจ อย่างเช่นในรายของ เควิน-ปริ้นซ์ บัวเต็ง เราได้ทำสัญญาลูกผู้ชายกับผู้อำนวยการทีม เจนัว และเราจะทำการซื้อขาดนักเตะในเดือน มิ.ย.นี้"

 ขณะเดียว กัน กัลเลียนี่ ยอมรับ รู้สึกผิดหวังที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะต้องโดนแบนถึง 3 แมตช์ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากถูกปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์ โดยเชื่อว่า หัวหอกชาวสวีดิช เป็นนักเตะที่ถูกจับผิดจากผู้ตัดสินมากที่สุด

 "มันไม่ มีประโยชน์ที่จะพูดถึงความคิดเห็นของผม ผมรู้ว่ามันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ผมจะคอยจับตาดูพฤติกรรมของผู้เล่นคนอื่นๆ ต่อไปว่าจะมีใครนักเตะคนอื่นที่สมควรถูกลงโทษมากกว่าสิ่งที่ อิบราฮิโมวิช กระทำลงไป แต่พวกเขาก็มักจะถูกปฏิบัติอย่างแตกต่างออกไป อิบรา ยอมรับว่าเขาทำผิดพลาด แต่เขาก็มักจะถูกจับผิดจากผู้ตัดสินเช่นกัน" กัลเลียนี่ กล่าว

   สำหรับ ดาวยิงวัย 29 ปี สารภาพว่า ตนมักจะสบถใส่ตัวเองในเวลาที่เสียบอลให้กับคู่แข่ง และไม่ได้มีเจตนาที่จะด่าทอผู้ตัดสินแต่อย่างใด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »