ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเตรียมสอย!ฮัลค์เสริมคมซัมเมอร์นี้

มิลานเตรียมสอย!ฮัลค์เสริมคมซัมเมอร์นี้

Posted 19/04/2011 by rakball.net

 

 

“ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว จิวานิลโด้ วิเอร่า เด ซัวซ่า เจ้าของฉายา “ฮัลค์” กองหน้าจอมแกร่งของ ปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  เอซี มิลาน เตรียมแผนล่าตัว จิวานิลโด้ วิเอร่า เด ซัวซ่า หรือ “ฮัลค์” กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยนของปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมมเมอร์นี้ 

โดยสื่อรายงานว่า มิลาน กำลังตามดูความเคลื่อนไหวของ “ฮัลค์” อย่างใกล้ชิด และเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหน้ารายนี้ทุกเมื่อ หาก ปอร์โต้ ต้องการจะขาย แต่มิลานเองก็คงต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อยเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการได้ตัว ของดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน 

 ซึ่งหน้านี้ ฮัลค์ เองก็มีข่าวกับหลายทีมที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม เช่น ท็อตแน่ม สเปอร์ส ,เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

  โดย ยักษ์เขียวรายนี้ ย้ายมาที่ ปอร์โต้ ในปี 2008 และพัฒนาตัวเองจนได้มาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีม ซึ่งในฤดูกาลนี้ ฮัลค์ ยิงไปถึง 32 ประตู และอีก 16 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งหมด 46 นัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสุดทนดักทุบรถแข้งลาซามพ์หลังเกมพ่ายมิลาน
    รถโดยสารของนักเตะ ซามพ์โดเรีย ถูกกองเชียร์ของทีมที่โกรธแค้นขว้างปาท่อนไม้ และก้อนหินใส่ระหว่างที่เดินทางกลับถึงถิ่นของตัวเอง หลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ลา ซามพ์" ออกแถลงการณ์ขอร้องให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันไว้ เพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้
  • โรบินโญ่มั่นใจมิลานกำลังเดินสู่สคูเด็ตโต้
    โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ทีมกำลังเข้าใกล้ถ้วยสคูเด็ตโต้ไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยอมรับ ดีใจมากที่เห็นทีมเล่นได้ดี และเขาสามารถทำประตูได้ด้วย
  • เอซี มิลาน 3 : 0 ซามพ์โดเรีย
    เอซี มิลาน 3 : 0 ซามพ์โดเรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »