ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เข็ม"ลา"ตี 10"อ้างอิ่มตัวปัดน้อยใจ"วิทวัส"

"เข็ม"ลา"ตี 10"อ้างอิ่มตัวปัดน้อยใจ"วิทวัส"

Posted 22/04/2011 by siamdara

พิธีกรสาว ''เข็ม-กฤตธีรา'' ประกาศลารายการ ''ตีสิบ'' เผยทำมาเกือบ 10 ปีถึงจุดอิ่มตัว ปัดมีปัญหา-น้อยใจ ''เสี่ยวีที-วิทวัส'' ให้เป็นแค่พิธีกรเปิด-ปิด เผยหลังจากนี้ขอลุยธุรกิจก่อน ส่วนงานพิธีกรหากยังมีติดต่อมาอนาคตคงจะพิจารณาดู พร้อมโต้เตรียมแต่งงานกับ ''ไฮโซด้วง'' บอกไม่ได้คิดเรื่องนี้ ฟุ้งความรักแฮปปี้ดี


เป็นพิธีกรและอยู่คู่กับรายการ ''ตีสิบ'' ทางช่อง 3 มานานเกือบ 10 ปีจนกลายเป็นโลโก้ประจำตัว ใครๆ ก็เรียก ''เข็ม ตีสิบ'' แต่ล่าสุดพิธีกรสาวชื่อดัง  ''เข็ม'' กฤตธีรา อินพรวิจิตร ได้ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากรายการ ''ตีสิบ'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเธอมีปัญหากับเจ้าของรายการและพิธีกรหลัก ''เสี่ยวีที'' วิทวัส สุนทรวิเนตร์  ว่าเธอนั้นน้อยใจที่ทำรายการด้วยกันมาก็นาน แต่ให้เป็นได้แค่พิธีกรเปิดและปิดรายการ ไม่ได้ทำอะไรที่มากไปกว่านั้น  ส่วนอีกกระแสหนึ่งก็คือเธอกำลังจะลาออกจากการเป็นพิธีกรเพื่อไปแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ   ''ด้วง'' ดวงฤทธิ์ บุนนาค


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอเข็มที่เดินทางมาร่วมงาน เซ็นเตอร์พอยท์ เฟสต้า ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2554 จึงได้สอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งเข็มยอมรับว่าตนได้ขอออกจากรายการตีสิบแล้วจริง แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ ''เสี่ยวีที'' เลยแม้แต่น้อย 


''มันไม่มีอะไรเลย แค่มันอิ่มตัว ทำมา 8 ปีกับอีก 10 เดือน อีก 2 เดือนก็จะครบ 9 ปีแล้ว  ได้คุยกับทางทีมงานเมื่อปีที่แล้วว่าถ้าเขาไม่มีอะไรปรับปรุง  ไม่มีอะไรเปลี่ยน  แล้วเข็มจะยังไง ก็ได้คุยกันมารอบหนึ่งแล้ว  เข็มก็ได้พูดเกริ่นๆ ว่า ถ้าถึงเวลาก็คงจะขอลาพัก''


ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเข็มน้อยใจที่ได้เป็นแค่พิธีกรช่วงเปิด-ปิด สั้นๆ เท่านั้น พิธีกรสาวบอกว่า


''ก็ไม่ถึงกับน้อยใจ เพราะจริงๆ แล้วมันต้องมีคนเปิดคนปิดค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นงานมันจะไม่ลงตัว  ด้วยบทบาทตอนนี้ทำให้เราอยากจะทำอย่างอื่นแล้วล่ะ และมันน้อยใจไม่ได้เพราะว่าปกติมันมีเวลาในรายการแค่นั้นเอง แต่ด้วยมันมีการแข่งขันสูงมันก็ได้แค่นั้น''


ต่อข้อถามว่าทางรายการ ''ตีสิบ'' จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ทราบหรือเปล่า  ''เข็ม-กฤตธีรา'' เผยว่า


''ช่วงนี้ที่ทำอยู่ตอนนี้มันก็ลงตัวนะคะ เพียงแต่ที่เข็มมองถ้ามีพิธีกรชายเปิดสองคน  ตอนแรกมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่เราหายไปในความรู้สึกตัวเองมันแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย'' เขาจะมีพิธีกรหญิงมาแทนไหม ''ตอนนี้คิดว่าไม่นะคะ''


เมื่อถามว่าเสียดายไหมกับ 9 ปีที่ผ่านมา วันนี้จะไม่ได้ทำแล้ว  พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า


''จริงๆ แล้วไม่เร็วก็ช้าก็ต้องไป มันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เรารอจังหวะว่าจะไปตอนไหนดี''


ผู้สื่อข่าวถามว่าเสี่ยวีทีว่าอย่างไรบ้างกับการประกาศลา ''ตีสิบ'' ของเข็มครั้งนี้  และมีการรั้งไว้ไหม เรื่องนี้เข็มบอกว่า  ''ก็ไม่ว่าไง ก็บอกว่าโอเค ผมจะอนุมัติให้แล้วกัน  ส่วนเรื่องรั้ง (หัวเราะ)   เขารั้งมานานแล้วนะ แหม พูดอย่างนี้เหมือนเขาง้อเนอะ ก็ได้ผ่านการคุยและพูดเหมือนกับว่า ปรับอะไรไม่ได้มาก มันก็เหมือนพิธีกรผู้หญิงแต่ละคนที่ผ่านมาว่าเขาจะอยู่หรือจะไปค่ะ''  จากกันด้วยดีหรือเปล่า  ''จากกันด้วยดีค่ะ (ยิ้ม)''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้มีรายการอื่นๆ ติดต่อมาบ้างหรือยัง เข็มเผยว่า   ''ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ว่าถ้าออกไปแล้วก็ต้องรอโอกาส รอเปิดโอกาสให้ตัวเอง แต่ถ้าเราทำพิธีกรอยู่ แล้วเรามองหา เข็มว่าอันนั้นมันไม่เหมาะ แต่ถ้าเราออกมาแล้วเราเริ่มมองดูนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง  ส่วนแพลนหลังจากนี้ ที่จริงแล้วเข็มเปิดบริษัทกับเพื่อนมานานแล้ว แต่งานมันยุ่งๆ ส่วนงานในวงการบันเทิงถ้ามีโอกาสอะไรก็อยากจะลองดู แต่ยังไม่มีเลย อยากจะเฟสออกไปเงียบๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดหรือวางแผนอะไร ถ้าบอกตรงๆ ก็ยังตื่นเต้น เพราะไม่รู้จะมีอะไรเข้ามาบ้าง''


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเข็มจะลาออกไปแต่งงานกับ ''ไฮโซด้วง''   นั้นจริงเท็จแค่ไหน เรื่องนี้ เข็ม ตีสิบ ถึงกับร้องเสียงสูง ก่อนปฏิเสธว่าไม่จริงเลย


''ว้าย! ไม่มี  เรื่องแต่งงานไม่มีแน่ๆ ค่ะ ไม่มีแน่นอน  ถามว่าความรักเป็นยังไง ก็แฮปปี้ดีค่ะ (ยิ้มๆ) เขาเป็นคนยุ่งมาก พอมีเวลาก็ค่อยเจอกัน  ส่วนโอกาสแต่งงานมีไหม เข็มว่าคนที่ผ่านการแต่งงานหรือผ่านการใช้ชีวิตมาแล้ว ส่วนใหญ่จะไม่ได้อยากแต่งงานแล้วล่ะ อยากอยู่แบบเงียบๆ มากกว่า'' เข็มกล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สเตฟาน" ยันพูดเรื่องจริงวอน "เอม" อยากให้จบไม่เชื่อ "น้ำฝน" ปล่อยภาพ
    กลายเป็นคู่เกาเหลาชามโตแห่งกองละคร ''สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา''ระหว่าง หนุ่มสเตฟาน และ ''สาวเอม-เจษยา'' กลายเป็นเรื่องใหญ่โตที่ไม่จบเสียที โดยที่สาวเอมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งน้ำตาว่า สเตฟานไม่ใช่ลูกผู้ชายโดยก่อนหน้านี้ ''สาวเอม-เจษยา'' ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับผู้สื่อข่าวพร้อมน้ำตาถึงกรณีดังกล่าวที่ว่า สเตฟานบอกว่า มีอะไรหรือไม่มีอะไรให้ไปคิดเอา ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นคำพูดของสเตฟาน เรื่องนี้น่าจะมีค...
  • ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ปัดเกาเหลาชามโตกับ ''เจ๊จิ๊ก'' เผยมีสิทธิ์รักรีเทิร์นเปิดตัวจริงจังกับ ''มาริโอ้''เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับพระเอกหนุ่มหน้าหยก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ไม่ทันซา ณ ตอนนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ตกเป็นข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นใหญ่คราวแม่อย่าง ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ข้อหาปีนเกลียวรุ่นพี่ เหมือนไม่มีความเคารพ ซึ่งทำเอาเจ๊จิ๊กเกิดอาการปรี๊ดแตก จนสาวกุ๊บกิ๊บต้องเข้าไปกล่าวคำขอ...
  • เกรท หยอด แก้มบุ๋ม น่ารัก แต่ไม่คิดจีบ...
    พระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ชมเปาะ! นางร้ายหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ สวย น่ารัก ถ่อมตัว ไม่คิดจีบเป็นแฟน พร้อมฝากขอโทษฝ่ายหญิงที่ตกเป็นข่าวด้วย รับดูใจสาวนอกวงการ แทงกั๊กยัง ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต!!!ผู้สื่อข่าวถามแกล้งแซวว่ากำลังข้ามช่องขายขนมจีบนางร้ายหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา อยู่จริงหรือเปล่า เกรท วรินทร ออกตัวทันทีว่า"เออ... ฝากขอโทษน้อง...
  • ภาพสยิว "เอมมี่-แม็ค" นัวเนียเลิฟซีนสดบนเตียง
    จู่ๆ ก็มีภาพหลุดเลิฟซีนสยิวกิ้วระหว่าง ''เอมมี่'' รัชฎา ครุฑามาศ กับหนุ่มหน้าตาคุ้นๆ คล้ายกับ ''แม็ค'' รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์ ที่กำลังมีบทเลิฟซีนอย่างดุเดือดบนเตียง ชนิดที่เรียกว่าถึงพริกถึงขิงออกมาว่อนจนกลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว แต่พอมองไปมองมาก็ถึงบางอ้อทันที เพราะภาพเลิฟซีนสุดเสียวนี้เป็นส่วนหนึ่งของฉากในหนังเทเลมูฟวี่เรื่อง ''ข่าวหน้าหนึ่ง'' นั่นเอง...! แถมงานนี้ ''เอมมี่'' ยังฝากบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »