ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคลั่ง!ทุ่ม1,250ล้านล่าสไนจ์เดอร์

ผีคลั่ง!ทุ่ม1,250ล้านล่าสไนจ์เดอร์

Posted 22/04/2011 by rakball.net

 

"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์มิลาน มาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250ล้านบาท)เพื่อใช้ในการคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาค้าเเข้งยังถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 เเม้ว่า สไนจ์เดอร์จะขยายสัญญากับสโมสรอินเตอร์ มิลานจนถึงปี 2015 เเต่ เมื่อพิจารณาดูถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ดาวเตะวัย 26 ปีชาวฮอลแลนด์รายนี้ คาดว่าถึงจุดอิ่มตัวกับความสำเร็จของสโมสรต้นสังกัดเเล้ว หลังจากที่ย้ายมาจากทีม "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดเมื่อปี 2009 ก่อนจะระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม"เจ้างูใหญ่"ด้วยการพาทีม คว้า 3 แชมป์ ในซีซั่นเดียวกับที่โจเซ่ มูรินโญ่เป็นกุนซือ 

 ทางด้าน "ป๋าเฟอร์กี้" มองว่า สไนจ์เดอร์ น่าจะเป็นตัวเลือกเหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นทายาทของพอล สโคลส์มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่กำลังจะเเขวนสตัดในเร็วๆนี้ เเละพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อใช้ในการคว้าตัวดาวเตะชาวดัตช์ราย นี้มาร่วมทัพ "ปีศาจเเดง" ในฤดูกาลหน้าให้ได้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่-ปืนเปิดศึกแย่งมิลิโต้เสริมคม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากนักเตะสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ประกอบกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการศูนย์หน้าที่เฉียบคมมาเสริมแนวรุก ส่วน สเปอร์ส อาจจะขาย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกรัสเซีย ในซัมเมอร์นี้
  • พลาตินี่ย้ำเอฟเอทำถูกแล้วลงดาบรูน,เฟอร์กี้
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ย้ำชัด เอฟเอ ทำถูกต้องสุดๆ แล้ว ที่ลงโทษอย่างเด็ดขาดกับ เวย์น รูนี่ย์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คู่หูคนดังแห่งค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ยันใครทำผิดยังไงๆ ก็ต้องสมควรถูกลงโทษ
  • ผีครองมูลค่าทีมรวยสุด7ปีติด,เบ็ครั้งแข้งเศรษฐี
    ฟอร์บส์ นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน จัดอันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยจำนวน 1.86 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน 3 บิ๊กโฟร์ที่เหลือได้แก่ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ติดอันดับท็อปเทน ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ยังครองตำแหน่งแข้งรวยที่สุด หลังทำเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว
  • ปูด!งูเตรียมฉกโมดริช,หากไก่ไร้ตั๋วชปล.
    ทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังเเห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะดึง ลูก้า โมดริซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากสเปอร์สชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »