ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยผียังสนใจดึงดักลาส

เอเยนต์เผยผียังสนใจดึงดักลาส

Posted 22/04/2011 by siamsport

   

 

เซซาร์ บ็อตเตก้า นายหน้านักเตะของ ดั๊กลาส คอสต้า ดาวรุ่งเนื้อหอมของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ กองกลางเลือดแซมบ้า รายนี้ พร้อมชี้ ดั๊กลาส ได้ย้ายทีมอย่างแน่นอน เพราะว่ามีฝีเท้าที่ดีพอจะเล่นให้กับบรรดาทีมชั้นนำในยุโรป

 เซซาร์ บ็อตเตก้า เอเยนต์ของ ดั๊กลาส คอสต้า ดาวเตะของชัคเตอร์ โดเนทส์ค ให้สัมภาษณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังจับตามองนักเตะในความดูแลของเขาอยู่ และทำให้ คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ เตรียมร่วมวงล่าตัว มิดฟิลด์ตัวรุกบราซิเลียน แล้ว
 
  เอเยนต์ของ สตาร์แซมบ้า กล่าวถึงทีม "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวลือพัวพันกันมานาน ว่า "มีหลายทีมสนใจ ดั๊กลาส เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ มีหลายทีมกำลังติดตามสถานการณ์ของเขาและมีการติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สนใจ ดั๊กลาส มานานแล้ว"
 
  "ถึงแม้ว่า ชัคเตอร์ จะเป็นทีมที่ดี และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีข้อเสนอจากทีมใหญ่ๆเข้ามาซื้อตัวเขาไป ซึ่งเราจะรับไว้พิจารณาแน่นอน เพราะ ดั๊กลาส เหมาะในการลงเล่นกับทีมชั้นนำ" บ็อตเตก้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม1,250ล้านล่าสไนจ์เดอร์
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์มิลาน มาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • พลาตินี่ย้ำเอฟเอทำถูกแล้วลงดาบรูน,เฟอร์กี้
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ย้ำชัด เอฟเอ ทำถูกต้องสุดๆ แล้ว ที่ลงโทษอย่างเด็ดขาดกับ เวย์น รูนี่ย์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คู่หูคนดังแห่งค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ยันใครทำผิดยังไงๆ ก็ต้องสมควรถูกลงโทษ
  • ผีครองมูลค่าทีมรวยสุด7ปีติด,เบ็ครั้งแข้งเศรษฐี
    ฟอร์บส์ นิตยสารยอดฮิตเมืองมะกัน จัดอันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยจำนวน 1.86 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน 3 บิ๊กโฟร์ที่เหลือได้แก่ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็ติดอันดับท็อปเทน ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ยังครองตำแหน่งแข้งรวยที่สุด หลังทำเงินสูงถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว
  • สื่อเผย!เซบีญ่าทุ่ม600ล้านหวังซิวเบิร์บเสริมคม
    เซบีญ่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมทุ่ม 12 ล้านปอนด์(ราว600ล้านบาท) หวังคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกจอมอาร์ต ของสโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »