ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพเฮ!อุทธรณ์ฉลุยรุ่งโรจน์แบนเหลือ5นัด

แข้งเทพเฮ!อุทธรณ์ฉลุยรุ่งโรจน์แบนเหลือ5นัด

Posted 23/04/2011 by sportpost


รุ่งโรจน์ สว่างศรี

 

"ทีพีแอล"พิจารณาลดโทษ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด จากห้ามลงเล่นตลอด ทั้งฤดูกาล เหลือแค่ 5 นัด แต่ยังปรับ 5 หมื่นเท่าเดิม  
  
 

จากกรณีที่ คณะกรรมการพิจารณาบทลงโทษการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ได้ตัดสินแบน รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด ห้ามลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมปรับเงินอีก 50,000 บาท ข้อหากระชากเสื้อผู้ตัดสินในเกมดิวิชั่น 1 นัดบุกไปเสมอ อาร์แบค เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้สโมสร "แข้งเทพ" ได้ยื่นหนังสืออุทธรณ์เพื่อให้ได้มีการพิจารณาบทลงโทษใหม่ เพราะเห็นว่ารุนแรงเกินไปนั้น

ล่าสุด ผลการอุทธรณ์ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้แจ้งว่า จากที่ได้มีการพิจารณาจากรายงานและภาพถ่ายแล้ว คณะกรรมการฯมีความเห็นว่ามีการกระทำผิดตามชัดเจนตามระเบียบการแข่งขันในหมวดที่ 5 ข้อที่ 1.5 คือ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน (ผลัก, ดึง, ชก, ศอก ฯลฯ) แต่เพื่อเป็นการให้โอกาสนักฟุตบอลปรับพฤติกรรมไปในทางที่ถูกต้องต่อไป ทางคณะกรรมการฯจึงพิจารณาลดโทษจากห้ามลงแข่งขันตลอดฤดูกาล เป็นห้ามทำการแข่งขันจำนวน 5 นัด ส่วนโทษปรับนั้นยังคงเป็นเงิน 50,000 บาท เนื่องจากเป็นอัตราค่าปรับที่ต่ำที่สุดแล้ว

ทางด้าน "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ประธานเทคนิคสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ตนค่อนข้างพอใจกับการลดโทษในครั้งนี้ และครั้งต่อๆ ไปก็อยากให้ ทีพีแอล ควรพิจารณาจากต้นเหตุว่ามาจากอะไรเสียก่อน อย่างไรก็ตามตนยังติดใจเรื่องการปรับเงินที่มากเกินไป เพราะการที่นักเตะไม่ได้ลงสนาม ก็ทำให้ตัวนักเตะไม่ได้รับค่าเหนื่อยและโบนัสของสโมสรในแต่ละแมตช์อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯระส่ำปิยะชาติเดี้ยง,เชียงรายงบสร้างสนามหมด
    "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ชวดช่วยทีมเทโรฯ ยาว 1เดือนหลัง เจ็บกระดูกหน้าแข้งร้าว ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ดเศร้าทุ่มงบ30 ล้านบาท แต่ยังสร้างสนามไม่เสร็จ เนื่องจากงบหมด เผยสร้างได้เพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ตะหานน้ำเปิดตัวโค้ชอ้วกนั่งกุนซือคนใหม่
    "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดตัว "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่แล้ว เจ้าตัวกดดันแต่มั่นใจฉุดทีมให้ดีขึ้นได้เล็งแข้งที่จะดึงมาเสริมไว้แล้วหลายราย
  • ด่วน!บูธชะตาขาดกูปรีสั่งเด้งพ้นกุนซือแล้ว
    เดวิด บูธ กุนซือชาวผู้ดีกลายเป็นโค้ชว่างงานคนล่าสุดเมื่อโดน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สั่งปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังโดนกระแสกดดันจากแฟนบอลอย่างหนักเนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง
  • ปีเตอร์ แลงขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า30 เม.ย.
    ปีเตอร์ แลง แข้งรูปหล่อลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ที่มีข่าวลือกุ๊กกิ๊กกับ นาตาลี เกลโบว่า เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า 30 เม.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »