ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอมเมลยอเสือใต้คิดถูกดึงไฮย์เกสกุมบังเหียน

บอมเมลยอเสือใต้คิดถูกดึงไฮย์เกสกุมบังเหียน

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

 มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เปลือยใจเปิดอกบอก บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกที่ดึงตัว จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาทำหน้าที่นายใหญ่ แทน หลุยส์ ฟาน กัล เผยเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว ถึงได้รู้ว่า ไฮย์เกส เป็นหนึ่งในยอดโค้ชอย่างแท้จริง

มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางเลือดดัตช์ของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ตัดสินใจถูกแล้วที่เลือก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่ง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า

 อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า เคยมีโอกาสได้ทำงานกับ ไฮย์เกส ในช่วงที่เขาทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวเมื่อซีซั่น 2008-09 ซึ่งการได้เห็นยอดคนรายนี้ กลับมาทำงานให้กับถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็อดไม่ได้ที่จะกล่าวสรรเสริญเจ้านายเก่าสำหรับเรื่องนี้

ฟาน บอมเมล ให้ความเห็นว่า "ผมเคยทำงานร่วมกับโค้ชเก่งๆ มาพอสมควร และมันก็แน่นอนว่า เขาเป็นโค้ชที่สุดยอดมากๆ แม้เราจะเคยทำงานร่วมกันเพียงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม เราชนะ 4 เกมภายใต้การทำหน้าที่ของเขา และเสมอเกมเดียว ซึ่งก็มากพอที่จะได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก นั่นคือความจริงที่ว่าทำไมเขาถึงถูกดึงตัวมาที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยันไม่ขายแข้งดังแม้การเงินแย่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ย้ำชัด ทีมไม่คิดขายสตาร์ดัง แม้ผลประกอบการในปี 2010 จะขาดดุลสูงถึง 69.7 ล้านยูโร ก็ตาม พร้อมเชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นที่ถูกจับผิดจากผู้ตัดสินเป็นพิเศษ หลังดาวยิงชาวสวีดิช ถูกปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์โทษแบน 3 แมตช์
  • เอซี มิลาน 2:2 ปาแลร์โม่
    เอซี มิลาน 2:2 ปาแลร์โม่
  • มิลานไล่เจ๊าปาแลร์โม่2:2,ตัดเชือกโคปปา
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดแรก วันพุธที่ 20 เมษายน 2554 เอซี มิลาน เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ปาแลร์โม่ 2:2
  • อัลเลกรีแย้มปีร์โล่คืนตัวจริงฟัดปาแลร์โม่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน เผยเตรียมส่ง อันเดรีย ปีร์โล่ คืนตัวจริง ในเกมฟัด ปาแลร์โม่ วันพุธนี้ พร้อมลั่นเอาจริงแน่ๆ ในถ้วยโคปปา อิตาเลีย ขณะที่ เดลิโอ รอสซี่ กุนซือทัพ "โรซาเนโร่" รับสภาพเป็นรอง "ปีศาจแดง-ดำ" ทุกกระบวนท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »