ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอคุยไม่หวั่นข่าวจ่ามูคัมแบ็กอินเตอร์

เลโอคุยไม่หวั่นข่าวจ่ามูคัมแบ็กอินเตอร์

Posted 23/04/2011 by siamsport

    

 

เลโอนาร์โด้ กุนซือเลือดแซมบ้า อินเตอร์ มิลาน ยันไม่ขวางหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชแดนฝอยทอง จะกลับมาสานความเกรียงไกรกับ "งูใหญ่" อีกครั้ง โวไม่เคยหวั่นกับกระแสข่าวลือแบบนี้ และทีมก็ยังทำผลงานน่าประทับใจแม้ฟอร์มสะดุดไปบ้างในช่วงหลัง

 เล โอนาร์โด้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่แสดงอาการวิตกกังวลต่อกระแสข่าวลือว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เรอัล มาดริด อาจหวนกลับมากุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง
 
  ทัพ "งูใหญ่" กำลังอยู่ในช่วงวิกฤต หลังจากโอกาสรักษาถ้วยสคูเด็ตโต้ สมัย 6 ริบหรี่เต็มที รวมถึงกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเวลาไล่เลี่ยกันช่วงเดือนที่ผ่านมา นอกจากนั้นพวกเขายังสุ่มเสี่ยงกับการเสียอันดับ 3 เมื่อต้องรับมือ ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ของตารางในเกมวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้
 
 อย่าง ไรก็ตาม "เลโอ" กล่าวว่า "พวกเราจำเป็นต้องหาความสม่ำเสมอในการแข่งขันของเรา ตอนนี้เราอยู่อันดับ 3 มีคะแนนตามหลังรองจ่าฝูงแค่ 2 แต้ม แล้วก็สามารถเอาชนะ โรม่า ในเกม โคปปา อิตาเลีย นัดแรกมาได้แล้ว ทีมนี้ทำได้ดีมาตลอดจนถึงช่วง 3 สัปดาห์ก่อน ดังนั้นประเด็นของการพูดถึงเรื่องการปฏิรูปทีมมันคืออะไร?"
 
  กระแส ข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงไม่ได้มีเพียงแค่นักเตะในสนามเท่านั้น แต่ยังมีการคาดหมายว่า มูรินโญ่ อาจกลับมารับงานเก่าหลังย้ายไปอยู่ "ราชันชุดขาว" เมื่อปีก่อน โดยอดีตโค้ช เอซี มิลาน ตอบว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้คนยังพูดถึง มูรินโญ่ เพราะเขาคว้ามแชมป์ทุกอย่างเมื่อ 12 เดือนก่อน หากเขากลับมา ผมก็เป็นคนแรกที่บอกว่า เป็นความคิดที่ดีนะ ยินดีต้อนรับเขากลับมา ความฝันของแฟนๆที่จะให้เขากลับมามันไม่ได้เสียหายอะไร และผมก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะไม่มีอะไรทำให้ผมหวั่นเกรงได้หรอก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม1,250ล้านล่าสไนจ์เดอร์
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์มิลาน มาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • ไก่-ปืนเปิดศึกแย่งมิลิโต้เสริมคม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากนักเตะสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ประกอบกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการศูนย์หน้าที่เฉียบคมมาเสริมแนวรุก ส่วน สเปอร์ส อาจจะขาย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกรัสเซีย ในซัมเมอร์นี้
  • ปูด!งูเตรียมฉกโมดริช,หากไก่ไร้ตั๋วชปล.
    ทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังเเห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะดึง ลูก้า โมดริซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากสเปอร์สชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า
  • ลือราฟาส่อคุมตราหมี
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวลือ จ่อได้นั่งเก้าอี้คุมทีมแอตเลติโก มาดริด เสียบแทน กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »