ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาตาลี เลิกใช้ชื่อ น้องฟ้า ควงหนุ่มใหม่ชาวสิงคโปร์...

นาตาลี เลิกใช้ชื่อ น้องฟ้า ควงหนุ่มใหม่ชาวสิงคโปร์...

Posted 23/04/2011 by Gossip Star

พอประกาศเลิกกับ ภราดร ไม่ทันไร ก็มีข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่าน้องฟ้า นาตาลี หันไปควงหนุ่มใหม่ชาวสิงคโปร์สนิทแนบแน่น เพราะได้ร่วมงานกันหลายครั้ง เพราะระยะหลังๆ นาตาลีได้รับเชิญให้ไปร่วมงานที่สิงคโปร์อยู่บ่อยๆ แต่ได้รับการยืนยันว่านาตาลี ยังไม่คิดจะแต่งงานชัวร์ เพราะเข็ดกับความรัก ที่สำคัญ...เห็นว่านาตาลี ไม่ขอใช้ชื่อน้องฟ้า อีกต่อไป แหม...สงสัยจะเข็ดหนุ่มไทยจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาลัย"น้องฟ้า".."บอล"แอบร้องไห้
    หลังเซ็นใบหย่าปิดฉากรักแบบสามี-ภรรยาอย่างเป็นทางการ ไปเรียบร้อยแล้วแต่ความผูกพันของ "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ุ" และ "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" ก็ยังคงอยู่ ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอกับมรสุมข่าวลือต่างๆ นานา แต่ "นาตาลี" ก็ยังเชื่อใจอดีตสามี เพราะทุกครั้งที่มีข่าวออกมา "ภราดร" ยังคงอยู่ข้างกายเธอโดยสาเหตุของการหย่าครั้งนี้ ทั้งสองคนเคยเปิดใจไปแล้วว่า น่าจะมาจากระยะหลังที่ ...
  • “นาตาลี” ปัด หันคบเด็กหลังเลิก “ภราดร” เผย ยังไม่มีเวลาไปหย่า
    “นาตาลี” ปัด มีแฟนใหม่อายุน้อยกว่า ย้ำ ยังมีความสุขกับชีวิตโสด แต่อนาคตพร้อมมีคนใหม่แน่นอน เจ้าตัวลั่น ไม่เหงาเพราะมีครอบครัวและเพื่อนอยู่เคียงข้างตลอด เผย ยังไม่หย่า “ภราดร” เหตุว่างไม่ตรงกัน รับ ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกับอดีตสามีแล้วประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการมาพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักคนดัง “นาตาลี เกลโบวา” และ “บอล ภราดร ศรีชาพันธ์” แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป กระทั่งล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่นาตาลีควงหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »