ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาดทิพย์" ทวงคืน สวยเซ็กซี่แถวหน้า

"หยาดทิพย์" ทวงคืน สวยเซ็กซี่แถวหน้า

Posted 23/04/2011 by siamdara

หายหน้าจากการมีผลงานทางจอแก้วพักสั้นๆ จนแฟนๆเริ่มลืมไปบ้าง แต่พอกลับมาเฉิดฉายในจอช่อง 3 กับละครเรื่อง "ชื่นชีวานาวี" ที่รับบทเป็น "คุณหนูอี๊ด" นางเอกสาววิก 3 พระราม 4 ได้รับคำชมเชยอย่างมากว่าสวยมากกว่าเดิมเพียบเลย นอกจากนี้ฉายแววความเซ็กซี่ที่มีให้เห็นเพิ่มขึ้นด้วย โดยเฉพาะตอนส่งสายตาหลอกล่อกับ "ตุ้ย เอเอฟ" พระเอกของเรื่อง ล่าสุดไปร่วมงานแถลงข่าวนาฏราช ครั้งที่สอง เมื่อวันก่อน "หยาด" ใส่ชุดราตรียาวเผยให้เห็นทั้งความสวยความเซ็กซี่ที่มีในตัว เหมือนเป็นการกลับมาทวงตำแหน่งสวยเซ็กซี่แถวหน้าคืนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด โต้ ตกกระป๋อง ถูกรุ่นน้องแย่งงาน ...
    นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล แก้ข่าว ตกกระป๋อง !?! ลั่นไม่คิดมาก หลังถูกเม้าท์งานหด แถมถูกรุ่นน้อง ดาวดวงใหม่ แย่งงาน ! ฟุ้งทุกวันนี้ยังถ่ายละครตลอดๆ บอกไม่น้อยใจเพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาพักหลังๆ ถูกจับตามองว่า งานเริ่มดร็อปลงไปเยอะ เพราะ ถูกรุ่นน้อง ดาวรุ่งมาแรง แย่งงาน นางเอกสาว หยาดทิพย์ เปิดใจทันทีว่า“หยาดก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะหยาดก็ถ่ายละครตลอดเลย ทำงานเหมือนเดิม (น้อยใจมั...
  • เหลืองอร่าม ''หยาดทิพย์'' น่ารัก สดใส...ซาบบบซ่า!
    น้านนนน นานที ปีหนที่เราๆ ท่านๆ จะได้มีโอกาสยลภาพน่ารักๆ สดใส ซาบซ่า ของนางเอก-นางแบบนัยน์ตาคม ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล สวมใส่เดรสสีเหลืองอร่าม ดั่งมะม่วงอกร่องสุก กำลังชวนรับประทาน ดั่งภาพที่เรานำมาให้ชมเซตนี้เพราะส่วนใหญ่ She จะออกแนวเซ็กซี่ ชวนสยิวววกิ้วๆๆ ซะมากกว่าจะออกแนวเรียบร้อยอย่างที่เห็นแต่จะว่าไปก็น่ารัก น่ามองไปอีกแบบ เนอะ เนอะ!?
  • หยาดทิพย์ ปัด! แอบกิ๊ก บอย ปกรณ์ โต้! น้อยใจช่อง 3
    หยาดทิพย์ ปัด! แอบกิ๊ก บอย ปกรณ์ โต้! น้อยใจช่อง 3
  • ข่าวหนุ่มรุมเร้า หยาด โว สมองไม่ได้มีแต่เรื่องผู้ชาย...
    ข่าวคราวกับหนุ่มๆ หายเงียบฉี่ไปพักใหญ่ไม่เหมือนแต่ก่อนที่มักจะตกเป็นขี้ปากให้ชาวบ้านเม้าท์กันสนุกปากเล่น แต่ล่าสุด สาวหยาด หยาดทิพย์ ตกเป็นข่าวแอบย่องไปเคาะประตูหนุ่ม บอย ปกรณ์ ชวนเที่ยวดึกดื่นค่อนคืน แถมยังควงอดีตกิ๊กเก่า เอส วรฤทธิ์ ไปเดินช็อปปิ้งเลือกซื้อคอมพิวเตอร์อีกต่างหาก แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่งานนี้ก็ทำให้สาวหยาดรีเทิร์นกลับมาเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อีกครั้ง แถมยังเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »