ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งประกาศเต้นมูนวอล์คฉลองสคูเด็ตโต้

บัวเต็งประกาศเต้นมูนวอล์คฉลองสคูเด็ตโต้

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

 เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จอมแกร่งของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ให้สัญญาจะแต่งชุดเลียนแบบ ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ พร้อมเต้นท่า "มูนวอล์ค" ให้แฟนของทีมได้ชมเป็นขวัญตาหากคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีมาครองได้สำเร็จ

 เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางตัวรับทีมชาติกานาของ เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศขอเต้นท่า "มูนวอล์ค" เลียนแบบ ไมเคิ่ล แจ็คสัน ตำนานเพลงชาวอเมริกันผู้ล่วงลับหากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กระชากถ้วยสคูเด็ตโต้ มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้
ดาวเตะวัย 24 กะรัต ซึ่งกลายมาเป็นกำลังสำคัญในถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "หากพวกเราคว้าสคูเด็ตโต้ ผมอยากเต้นท่ามูนวอล์ค แต่งตัวเหมือนอย่าง ไมเคิ่ล แจ็คสัน หวังว่ามันจะเกิดขึ้นในสนามทันที ผมไม่เคยคว้าแชมป์สำคัญมาก่อนในชีวิต สคูเด็ตโต้นั้นคงเป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่"
 
 เมื่อถูกถามว่า "รอสโซ่เนรี่" จะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้หรือเปล่าหลังจากมีลุ้นถ้วยโคปปา อิตาเลีย อีกรายการ ห้องเครื่องทีมชาติกานา ตอบว่า "แน่นอน ได้สิ มันเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ทั้งสองถ้วย สำหรับบุคคลิกของผมแล้ว ผมอยากชนะทุกเกมในทุกทัวร์นาเม้นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอมเมลยอเสือใต้คิดถูกดึงไฮย์เกสกุมบังเหียน
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เปลือยใจเปิดอกบอก บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกที่ดึงตัว จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาทำหน้าที่นายใหญ่ แทน หลุยส์ ฟาน กัล เผยเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว ถึงได้รู้ว่า ไฮย์เกส เป็นหนึ่งในยอดโค้ชอย่างแท้จริง
  • มิลานยันไม่ขายแข้งดังแม้การเงินแย่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ย้ำชัด ทีมไม่คิดขายสตาร์ดัง แม้ผลประกอบการในปี 2010 จะขาดดุลสูงถึง 69.7 ล้านยูโร ก็ตาม พร้อมเชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นที่ถูกจับผิดจากผู้ตัดสินเป็นพิเศษ หลังดาวยิงชาวสวีดิช ถูกปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์โทษแบน 3 แมตช์
  • เอซี มิลาน 2:2 ปาแลร์โม่
    เอซี มิลาน 2:2 ปาแลร์โม่
  • มิลานไล่เจ๊าปาแลร์โม่2:2,ตัดเชือกโคปปา
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดแรก วันพุธที่ 20 เมษายน 2554 เอซี มิลาน เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ปาแลร์โม่ 2:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »