ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าปฏิเสธพูดถึงอนาคตกับหมาป่

มอนเตลล่าปฏิเสธพูดถึงอนาคตกับหมาป่

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

 วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชั่วคราว โรม่า ยังหุบปากไม่พูดเรื่องอนาคตในการคุมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าบรรดาลูกทีมจะหนุนหลังเต็มที่ แต่โค้ชวัยหนุ่มย้ำชัด ต้องทำหน้าที่ในขณะนี้ให้ดีที่สุดก่อนนึกถึงวันข้างหน้า

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงอนาคตของตนเอง หลังเกมลีกที่ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" เฉือนเอาชนะ คิเอโว ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

 อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งเข้ามาคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนำทีมลงสนามไปแล้ว 11 นัด ปรากฎว่า ชนะ 5 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 4 นัดนั้น ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาจากต้นสังกัด เพื่อคุมทีมในระยะยาว ในขณะที่มีกระแสข่าวว่า สโมสรกำลังสรรหากุนซือชื่อดังเข้ามาคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

 ด้วยเหตุนี้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง "จัลโล่รอสซี่" จึงออกมาเปิดใจว่า บรรดาผู้เล่นต่างต้องการให้โค้ชหนุ่มวัย 36 ปีอยู่กับทีมต่อไป โดยชี้ว่า "ผมได้อ่านรายชื่อของคนที่มีข่าวจะมาคุม โรม่า ในฤดูกาลหน้า และพวกเขาก็น่าสนใจดี แต่ มอนเตลล่า คือคนที่สมควรจะทำงานกับพวกเรา หลังจากที่เขาเริ่มงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

 "ผมได้ยินการพูดคุยกันถึงบรรดากุนซือที่มีชื่อเสียงหลายคน และมันก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจว่า พวกเขาจะทำทีม โรม่า ยังไง แต่ มอนเตลล่า ก็เหมาะสมกับตำแหน่งนี้อยู่แล้ว" เด รอสซี่ ระบุ

  คำพูดของรองกัปตันทีมดังกล่าว ถึงกับทำให้ มอนเตลล่า หัวเราะกลิ้ง ก่อนที่จะพูดว่า "ผมภูมิใจกับบรรดาผู้เล่นกลุ่มนี้ พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ แต่มันก็ง่ายเกินไปหน่อยที่จะไปถามพวกคนที่ได้ลงสนาม (ว่าผมควรจะอยู่ต่อไปหรือไม่) คุณต้องถามพวกคนที่ไม่ได้ลงสนามด้วยว่า เขาคิดถึงเรื่องนี้ยังไงกันบ้าง"

 อย่างไรก็ดี อดีตดาวยิง โรม่า ยอมรับว่า ยังไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้แต่อย่างใด โดยระบุว่า "นั่นคือสิ่งที่เป็นไป มันก็แค่สิ่งที่ผู้คนทั่วไปพูดคุยกันอย่างแพร่หลายในที่สาธารณะเท่านั้น พวกเราต้องทำงานกันต่อไปแบบวันต่อวัน แล้วผมก็จะถูกตัดสินไปเองนั่นแหละว่า ผมเหมาะสมหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »