ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้มั่นใจหาตัวแทนน้าซาร์เจอแน่ๆ

เฟอร์กี้มั่นใจหาตัวแทนน้าซาร์เจอแน่ๆ

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเฟ้นหาตัวนายทวารมือหนึ่งคนใหม่มาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้สำเร็จ แต่ไม่วายยอมรับจอมหนึบแบบ "น้าซาร์" หาไม่ใช่ง่ายๆ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ซะทีเดียว

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่า จะเฟ้นหาตัวผู้รักษาประตูคนใหม่มาทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยอดนายด่านดีกรีอดีตทีมชาติฮอลแลนด์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลของตัวเองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อในที่สุด

  การควานหาตัวนายทวารมือหนึ่งเคยเป็นงานสำคัญอันดับต้นๆ ของ "เฟอร์กี้" มาก่อน เพราะ "เร้ด เดวิลส์"  เคยต้องพบกับความยากลำบากในการเฟ้นหาผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าว เมื่อครั้งที่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมหนึบชาวเดนมาร์ก อำลาทีมไปในปี 1999 ซึ่งต้องใช้เวลายาวนานถึง 6 ปีเลยทีเดียวในการอุดช่องว่างในส่วนนี้ได้สำเร็จ

 บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ผมหวังว่า มันจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะเราเคยประสบกับสถานการณ์แบบเดียวกันนี้มาแล้ว เมื่อครั้งที่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ออกจากทีมไป และผมก็เคยมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเอ็ดวิน อยู่แล้วด้วย แต่สถานการณ์ตอนนั้นมันกลับไม่เป็นใจให้กับเราเลย"

 "เราเคยตัดสินใจผิดพลาดมาก่อน แต่นับตั้งแต่ที่เรามีเขาเข้ามาอยู่ในทีมด้วย มันก็ช่างเหลือเชื่อเลยจริงๆ ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุด การได้เห็นเขาพูดกระตุ้นเพื่อนนักเตะในช่วงพักครึ่ง ถือได้ว่า เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »