ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

The Ward

Posted 25/04/2011 by kapook

 

กำหนดฉาย : 5 พฤษภาคม 2554
แนว : สยองขวัญ, ระทึกขวัญ
นำแสดง : แอมเบอร์ เฮิร์ต, เดเนียลเล่ พานาบาเกอร์, มิก้า บูเรม, มามี่ย์ กัมเมอร์
กำกับ : จอห์น คาร์เพนเตอร์
อำนวยการสร้าง : ปีเตอร์ บล็อค (Saw I-VI)

เรื่องย่อ The Ward

          The Ward คือการหวนคืนสู่การกำกับหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ จอห์น คาเพนเตอร์ เจ้าตำรับหนังสยองขวัญ ที่ให้กำเนิดภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Halloween, They Live และ The Thing

          คริสเท็น (แอมเบอร์ เฮิร์ต) วัย รุ่นสาวเจ้าปัญหาพบว่าตัวเองฟื้นขึ้นมาพร้อมกับรอยฟกช้ำ และบาดแผลจากการถูกลาก เธอถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในวอร์ดผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลจิตเวช คริสเท็น สับสนว่าทำไมถึงถูกพามายังสถานที่แห่งนี้ และก็เธอไม่มีความทรงจำใด ๆ เกี่ยวกับชีวิตก่อนหน้านี้ของตัวเองเลย แต่สิ่งเดียวที่เธอรู้ตอนนี้ก็คือ...... ที่นี่ไม่ปลอดภัย

          หญิงสาวอีก 4 คนในวอร์ดมีปัญหาที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกันก็คือการไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง คริสเท็น พบว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เห็น บรรยากาศหนักอึ้งไปด้วยความลับ โดยเฉพาะตอนกลางคืนเมื่อความมืดเข้าปกคลุมโรงพยาบาล พวกเธอจะได้ยินเสียงแปลก ๆ ที่ชวนให้รู้สึกขนลุก... ดูเหมือนพวกเธอทั้งห้าจะไม่ได้อยู่เพียงลำพัง

          ใน ไม่ช้าเพื่อนร่วมวอร์ดของ คริสเท็น ก็หายตัวไปทีละคนสองคน เธอตัดสินใจว่าจะต้องหาทางออกขุมนรกนี้ให้ได้ ก่อนที่ตัวเองจะเป็นเหยื่อรายต่อไป แต่เมื่อเธอพยายามหนี คริสเท็น ก็ยิ่งพบกับเหตุการณ์สุดอันตราย และความจริงอันน่าสยดสยองเกินกว่ามนุษย์คนใดคาดคิด

เกร็ดภาพยนตร์

          • The Ward ถือเป็นการกลับมากำกับหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปีของเจ้าตำรับหนังสยองขวัญ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ผู้ให้กำเนิด Halloween, The Fog, Village of the Damned, The Thing, They Live และ In the Mouth of Madness รวมถึงหนังคลาสสิกนอกเหนือจากหนังสยองขวัญอย่าง Escape from New York, Starman, Big Trouble in Little China และ Memoirs of an Invisible Man

          • ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ราชินีหนังหวีดคนใหม่อย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ต เข้ามารับบทนำ โดยหลังจากแจ้งเกิดกับ Never Back Down เธอก็ยังมีผลงานในหนังสยองขวัญมากมาย เช่น All the Boys Love Mandy Lane, The Stepfather และล่าสุดใน Zombieland นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงร่วมจออย่าง เดเนียลเล่ พานาบาเกอร์ จาก Friday the 13th และ Sky High, มิก้า บูเรม จาก Dirty Dancing: Havana Nights และ มามี่ย์ กัมเมอร์ จาก Taking Woodstock ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของ เมอรีล สตรีป



The Ward

The Ward

The Ward

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Something Borrowed
    ราเชล (จินนิเฟอร์ กู้ดวิน) และ ดาร์ซี (เคท ฮัดสัน) เป็น เพื่อนซี้กันตั้งแต่จำความได้ ราเชลโตขึ้นมาเป็นทนายสาวโสดขี้อายแต่นิสัยดี ส่วนดาร์ซีเป็นพีอาร์สวยซ่าเสน่ห์แรง ตลอดชีวิต ราเชลไม่เคยติดใจที่ดาร์ซีชอบขโมยซีน เพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีอะไรไปสู้กับเค้า แต่ราเชลก็ไม่สามารถหนีความรู้สึกที่ว่า ชีวิตของเธอนั้นไม่เป็นไปอย่างที่หวัง
  • ''ก้อย-ณัฐ'' เตรียมยกก๊วนมาเฮใน ''สะใภ้พญายม''
    เตรียมขนความฮา-เด็ด-เผ็ด-มันส์ มาให้กำไรคอละครกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง ''สะใภ้พญายม'' ทางวิกสามพระรามสี่ที่ได้ฤกษ์งามยามดี เตรียมบวงสรวงเปิดกล้องกันในวันที่ 27 เม.ย. ที่ใกล้จะถึงนี้!!!นอกจากจะมีความฮาคุณภาพมารับประกันแล้ว ความพิเศษยังไม่หยุดหย่อน เพราะถือว่าเป็นครั้งแรก ของดวง 2 ดาวที่โคจรมาประกบคู่แซ่บกันเป็นครั้งแรก ของคู่พระนาง ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ'' และ ''ณัฐ'' ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง และค...
  • แบนเนอร์ใหม่ ภาพบัมเบิ้ลบี และ ช็อคเวฟ จาก Transformers: Dark of the Moon
    ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกสองภาพ Transformers: Dark of the Moon เรียกน้ำย่อยกันอีกรอบ กับภาพของ บัมเบิ้ลบี หุ่นของพระเอกไชอา ลาบัฟ ฝ่ายออโตบอท และภาพหุ่น ช็อคเวฟ จากฝ่ายดีเซปติค่อน ยืนอยู่ท่ามกลางเมืองที่ถูกทำลาย โลเกชั่นเดียวกับภาพของ ออพติมัสไพร์ม ที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อีกสักพักคงมีภาพหุ่นตัวอื่นๆมาเพิ่มอีกนะครับ
  • “พิช ออกัส” ปลื้ม “วงออกัส” โชว์พลังการแสดงแบบเต็มตัว หนัง “เพื่อนไม่เก่า”
    ถือเป็นวงดนตรีวัยรุ่นที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ของผู้กำกับคุณภาพ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ขนานแท้สำหรับ “วงออกัส” จนโด่งดังมีงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »