ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แบนเนอร์ใหม่ ภาพบัมเบิ้ลบี และ ช็อคเวฟ จาก Transformers: Dark of the Moon

แบนเนอร์ใหม่ ภาพบัมเบิ้ลบี และ ช็อคเวฟ จาก Transformers: Dark of the Moon

Posted 22/04/2011 by mthai

 

ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกสองภาพ Transformers: Dark of the Moon เรียกน้ำย่อยกันอีกรอบ กับภาพของ บัมเบิ้ลบี หุ่นของพระเอกไชอา ลาบัฟ ฝ่ายออโตบอท และภาพหุ่น ช็อคเวฟ จากฝ่ายดีเซปติค่อน ยืนอยู่ท่ามกลางเมืองที่ถูกทำลาย โลเกชั่นเดียวกับภาพของ ออพติมัสไพร์ม  ที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อีกสักพักคงมีภาพหุ่นตัวอื่นๆมาเพิ่มอีกนะครับ

บอกไปยังว่าวันฉายบ้านเราคือ 30 มิถุนายน (โปสเตอร์บอก 1 july กรกฏา นั่นคือวันฉายบ้านเขา ส่วนบ้านเราได้ดูก่อน1วันตามปรกติ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พิช ออกัส” ปลื้ม “วงออกัส” โชว์พลังการแสดงแบบเต็มตัว หนัง “เพื่อนไม่เก่า”
    ถือเป็นวงดนตรีวัยรุ่นที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ของผู้กำกับคุณภาพ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ขนานแท้สำหรับ “วงออกัส” จนโด่งดังมีงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง
  • สมอลล์รู กูแนว
    เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็งAF7) เล่นกีต้า รั่ว (ไกด์ oic) ตีกลอง ไข่ (บอม oic) เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็น นักร้องนำ แต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่ ซื่อสัตย์และเพื่อน ๆ จึงต้องเปิดรับสมาชิกวงคนใหม่ขึ้นมา และได้ จิ๋ม (นิคกี้ oic) กับ โต (เซน เดอะสตาร์) เข้ามาร่วมวง
  • Real Steel
    ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอัน ใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "เรียล สตีล - ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี"
  • Ironclad
    ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »