ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Real Steel

Posted 22/04/2011 by kapook

 

กำหนดฉาย : 27 ตุลาคม 2554
แนว : แอ็คชั่น-ดราม่า
นำแสดง : ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอวาเจลีน ลิลลี่, ดาโกต้า โกโย, แอนโทนี่ แม็กกี้ล เควิน ดูรานด์
กำกับ : ชอว์น เลวี่
อำนวยการสร้าง : ดอน เมอร์ฟี่, ซูซาน มองฟอร์ต, ชอว์น เลวี่
ผู้อำนวยการสร้างบริหาร : แจ็ค แรปเก้, โรเบิร์ต เซเมคคิส, สตีฟ สตาร์คีย, แมรี่ แมคลาเลน, จอช แมคลาเลน
เขียนบท : จอห์น กาทินส์
เรื่องโดย : แดน กิลรอย และ เจเรมี เลเวน
จากเรื่องสั้น "สตีล" : ริชาร์ด เมเธอร์สัน

          ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอัน ใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "เรียล สตีล - ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี" นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท ชาร์ลี เคนตัน ได้กลายเป็นนักชกตกอับที่ไม่มีโอกาสได้ตำแหน่งอะไรเลย เมื่อหุ่นเหล็กสูง 8 ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที ชาร์ลีที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์เล็ก ๆ ที่พอจะหาเงินมาสร้างหุ่นยนตร์ราคาถูกขึ้นมาจากเศษเหล็กเพื่อที่จะก้าวจาก เวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป แต่เมื่อเขาถึงจุดต่ำสุดของชีวิต เขาต้องจำใจเข้าร่วมทีมกับแมกซ์ (ดาโกตา โกโย) ลูกชายของเขาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ เพื่อสร้างและฝึกฝนหุ่นยนตร์เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ การเดิมพันสุดอันตราย บทเวทีที่ไม่มีคำว่ายอมแพ้ ชาร์ลี และแมกซ์ต้องฟันฝ่าไปด้วยกันเพื่อโอกาสครั้งสุดท้ายของการหวนคืนสู่ สังเวียน 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ironclad
    ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน
  • แบนเนอร์และภาพใหม่จาก Transformers: Dark of the Moon
    ครั้งนี้ เรามีภาพแบบเต็มๆของ “Sentinel Prime” หนึ่งในตัวละครสำคัญอีกตัวของ “Transformers 3 : Dark of the Moon” รวมไปถึงภาพของ ออพติมัส ไพร์ม แบบแบนเนอร์ใหญ่ๆ สังเกตว่ามียานบินทรงแปลกๆเข้ามาอีก และครั้งนี้ก็พากันไปถล่มในเมืองอีกแล้ว เดือนกรกฏามันอีกไม่นานหรอกนะครับ รอชมกัน
  • หนังตัวอย่าง Abduction ที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ขึ้นแท่นพระเอกเดี่ยว
    ตัวอย่างแรกของ Abduction (แอ๊บดักชั่น) หนังแอ็คชั่น/ทริลเลอร์ สุดมันส์ที่ฮอลลีวู้ดจะปั้น เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (แวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ดูจากลีลาแล้ว เป็นแอ๊คชั่นไม่เบาเลยนะครับ
  • Larry Crowne
    ภาพยนตร์ที่จะมอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน เมื่อชายวัยกลางคนพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตอีกครั้ง...ในรั้วมหาวิทยาลัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »