ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Ironclad

Posted 22/04/2011 by kapook

 

กำหนดฉาย : 21 เมษายน 2554
แนว : แอ็คชั่น, มหากาพย์
นำแสดง : เจมส์ เพียวฟอย (Solomon Kane, ซี่รี่ย์ Rome), พอล จิอาแม็ตติ (Sideways, Shoot 'Em Up), เคท มาร่า (Iron Man 2, We Are Marshall), ไบรอัน ค็อกซ์ (Con Air, Burn After Reading), แม็คเคนซี่ย์ ครูก (Pirates Of The Caribbean ทั้งสามภาค)
กำกับ : โจนาธาน อิงลิช
อำนวยการสร้าง : ริค บีแน็ตต้า (Shoot 'Em Up, LXG)
บทภาพยนตร์ : โจนาธาน อิงลิช (Minotaur, Nailing Vienna)

เรื่องย่อ Ironclad


          ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน

          ภาพยนตร์แอ็คชั่นมหากาพย์นี้ นำแสดงโดย เจมส์ เพียวฟอย จาก Solomon Kane และซี่รี่ย์ Rome, พอล จิอาแม็ตติ จาก Sideways และ Shoot 'Em Up, เคท มาร่า จาก Iron Man 2 และ We Are Marshall และ ไบรอัน ค็อกซ์ จาก X-Men 2 และ Red Eye

เกร็ดภาพยนตร์


          • Ironclad คือภาพยนตร์แอ็คชั่นย้อนยุคในรูปแบบเดียวกับ Gladiator และ Braveheart ที่ผู้อำนวยการสร้าง แอนดรูว์ เคอร์ติส ให้คำจำกัดความว่า "นี่คือ Seven Samurai ที่เกิดในยุคกลาง" โดยเป็นหนังจากบริษัทสร้างหนังอิสระที่ลงทุนสูงที่สุดในสหราชอาณาจักร

          • ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเหตุการณ์ ที่มีอยู่จริง โดยนี่เป็นระหว่างสงครามที่รุนแรงและยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ อังกฤษ เมื่ออัศวินโต๊ะกลมต้องใช้ปราสาทโรเชสเตอร์เป็นฐานที่มั่นสุดท้าย เพื่อป้องกันไม่ให้ คิงจอห์น กษัตริย์ผู้ชั่วร้ายยึดครองอำนาจโดยสมบูรณ์แบบ

          • หนังได้ทีมนักแสดงคุณภาพที่มีผลงาน ในหนังบล็อคบัสเตอร์มากมาย นำโดย เจมส์ เพียวฟอย ที่มีบทบาทสำคัญในซี่รี่ย์สุดฮิต Rome, พอล จิอาแม็ตติ นักแสดงที่เข้าเคยออสการ์จาก Sideways รวมถึง Shoot 'Em Up, เคท มาร่า นักแสดงจาก Iron Man 2, We Are Marshall, ไบรอัน ค็อกซ์ จาก X-Men, Red Eye และ แม็คเคนซี่ย์ ครูก จาก Pirates Of The Caribbean ทั้งสามภาค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบนเนอร์และภาพใหม่จาก Transformers: Dark of the Moon
    ครั้งนี้ เรามีภาพแบบเต็มๆของ “Sentinel Prime” หนึ่งในตัวละครสำคัญอีกตัวของ “Transformers 3 : Dark of the Moon” รวมไปถึงภาพของ ออพติมัส ไพร์ม แบบแบนเนอร์ใหญ่ๆ สังเกตว่ามียานบินทรงแปลกๆเข้ามาอีก และครั้งนี้ก็พากันไปถล่มในเมืองอีกแล้ว เดือนกรกฏามันอีกไม่นานหรอกนะครับ รอชมกัน
  • หนังตัวอย่าง Abduction ที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ขึ้นแท่นพระเอกเดี่ยว
    ตัวอย่างแรกของ Abduction (แอ๊บดักชั่น) หนังแอ็คชั่น/ทริลเลอร์ สุดมันส์ที่ฮอลลีวู้ดจะปั้น เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (แวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ดูจากลีลาแล้ว เป็นแอ๊คชั่นไม่เบาเลยนะครับ
  • Larry Crowne
    ภาพยนตร์ที่จะมอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน เมื่อชายวัยกลางคนพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตอีกครั้ง...ในรั้วมหาวิทยาลัย
  • Insidious
    จาก ฝีมือการกำกับของ เจมส์ แวน และเขียนบทโดย ลีห์ แวนเนลล์ สองคู่หูผู้ให้กำเนิด Saw รวมพลังกับทีมผู้สร้าง Paranormal Activity 1 และ 2 ที่จะพาคุณเข้าไปในดินแดนที่เรียกว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์” ที่ยิ่งคุณก้าวล่วงล้ำเข้าไป ความชั่วร้ายก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »