ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

Posted 22/04/2011 by kapook

 

 

SMALL RULE กูแนว (พระนครฟิลม์)

กำหนดฉาย
: 9 มิถุนายน 54 

นำแสดง

          สตาร์บั๊ค
เล่นเป็น ซื่อสัตย์ มือกีต้าร์และหัวหน้าวง

          กิ๊ฟซี่ เล่นเป็น เปียกปูน ลูกสาวเชฟมือทอง

          น้ำแข็ง AF7 เล่นเป็น แข็ง มือกีตาร์โซโล

          ไกด์ OIC เล่นเป็น รั่ว มือกลอง

          บอม OIC เล่นเป็น ไข่ มือเบส

          นิคกี้ OIC เล่นเป็น จิ๋ม นักร้องนําคนใหม่ของวง

          เซน The Star เล่นเป็น โต มือคีย์บอร์ดและนักแต่งเพลง

          แจ๊ส ชวนชื่น เล่นเป็น ว่าว อดีตสมาชิกวง

          เกด เล่นเป็น สุดฝัน เพื่อนสาวเปียกปูน

          โซเฟีย ลา เล่นเป็น แม่ของซื่อสัตย์

          แอนนา ชวนชื่น เล่นเป็น เชฟมือทองพ่อเปียกปูน

          เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็งAF7) เล่นกีต้า รั่ว (ไกด์ oic) ตีกลอง ไข่ (บอม oic) เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็น นักร้องนำ แต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่ ซื่อสัตย์และเพื่อน ๆ จึงต้องเปิดรับสมาชิกวงคนใหม่ขึ้นมา และได้ จิ๋ม (นิคกี้ oic) กับ โต (เซน เดอะสตาร์) เข้ามาร่วมวง

          แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อซื่อสัตย์ต้องเข้ามาสืบทอดร้านเบเกอรี่ที่พ่อเคยทำเอาไว้ เพื่อแลกกับห้องซ้อมดนตรีและเครื่องดนตรีครบชุดตามข้อตกลงของแม่ (โซเฟีย ลา) ซื่อสัตย์และพวกต้องยอมทำร้านเบเกอรี่โดยมี เปียกปูน (กิ๊ฟซี่) ลูกสาวของเชฟเบเกอรี่มือทอง (แอนนา ชวนชื่น) เข้า มาสอนและช่วยกันปรับปรุงร้านพร้อมกับเทรนหนุ่ม ๆ ในเรื่องของวงดนตรีให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เรื่องราวของดนตรีและการทำเบเกอรี่ได้ดำเนินไปพร้อม ๆ กันจนเกิดเป็นความผูกพัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างดนตรีที่พวกเขารักและ การทำร้านเบเกอรี่ 

 

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

สมอลล์รู กูแนว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Real Steel
    ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอัน ใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "เรียล สตีล - ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี"
  • Ironclad
    ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน
  • แบนเนอร์และภาพใหม่จาก Transformers: Dark of the Moon
    ครั้งนี้ เรามีภาพแบบเต็มๆของ “Sentinel Prime” หนึ่งในตัวละครสำคัญอีกตัวของ “Transformers 3 : Dark of the Moon” รวมไปถึงภาพของ ออพติมัส ไพร์ม แบบแบนเนอร์ใหญ่ๆ สังเกตว่ามียานบินทรงแปลกๆเข้ามาอีก และครั้งนี้ก็พากันไปถล่มในเมืองอีกแล้ว เดือนกรกฏามันอีกไม่นานหรอกนะครับ รอชมกัน
  • หนังตัวอย่าง Abduction ที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ขึ้นแท่นพระเอกเดี่ยว
    ตัวอย่างแรกของ Abduction (แอ๊บดักชั่น) หนังแอ็คชั่น/ทริลเลอร์ สุดมันส์ที่ฮอลลีวู้ดจะปั้น เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (แวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ดูจากลีลาแล้ว เป็นแอ๊คชั่นไม่เบาเลยนะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »