ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ขอบคุณที่รักกัน หนังตัวอย่าง และ2โปสเตอร์ใหม่

ขอบคุณที่รักกัน หนังตัวอย่าง และ2โปสเตอร์ใหม่

Posted 25/04/2011 by mthai

 

เรามีโปสเตอร์สองแบบใหม่ และ หนังตัวอย่างของหนัง ขอบคุณที่รักกัน จากค่ายไฟว์สตาร์ มาให้ได้ชมกันครับ เรื่องราวหลากชีวิต ที่พูดถึงความรักในหลายวัยออกมาในโทนดราม่า ซาบซึ้ง

“ขอบคุณที่รักกัน” คือภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย ความปรารถนาดีที่เรียงร้อยผ่านเรื่องราว โดยตระเวณถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศสวยงามทั่วประเทศไทย

“ขอบคุณที่รักกัน” จะเล่าเหตุการณ์ของทั้ง 3 ครอบครัวไปพร้อม ๆ กัน เราจะได้เห็นจ่อย (ปั๊บ โปเตโต้)กับ เป๋อ (สายป่าน อภิญญา) พี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวที่เป็นออทิสติกซึ่งต้องร่วมเดินทางไปกับอาจารย์ เสนาะ อาจารย์ดนตรีที่กำลังจะหูหนวก (สมชาย ศักดิกุล) พร้อม ๆ กับที่ได้รับรู้เรื่องของ ขวัญ (ลลิตา ปัญโญภาส) ภรรยาที่ต้องละทิ้งความสุขความสบาย ความเคยชินของตัวเองเพื่อทำตามความฝันของสามี(ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และอีกด้านหนึ่งในเมืองหลวงเราได้เห็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เถ้าแก่โรงงานใหญ่ที่ไม่เคยเชื่อฟังคำของเตี่ย(พ่อดม ชวนชื่น) จนเมื่อหมวย (ณภัทร บรรจงจิตไพศาล)หลานสาวที่ติดคุย BB กลายเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว

โดยเรื่องราวของทั้ง 3 ครอบครัวจะเล่าออกมาอย่างต่อเนื่องกลมกลืน และมุ่งไปสู่คำถามที่ว่า… นานแค่ไหนที่เราไล่ตามความรักจากคนอื่น นานแค่ไหนที่เราลืมขอบคุณคนที่รักเรา

ถ้าคุณเชื่อว่า “ความรัก” เริ่มต้นที่การให้ คุณต้องเริ่มที่จะมอบให้เขาก่อน… 12 พฤษภาคม 2554 พวกเขาทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณได้สัมผัสความอบอุ่น จนคุณจะอดถามตัวเองไม่ได้ว่า… วันนี้คุณได้บอก “ขอบคุณ” คนที่เขา…รักคุณแล้วหรือยัง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Ward
    The Ward คือการหวนคืนสู่การกำกับหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ จอห์น คาเพนเตอร์ เจ้าตำรับหนังสยองขวัญ ที่ให้กำเนิดภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Halloween, They Live และ The Thing
  • Something Borrowed
    ราเชล (จินนิเฟอร์ กู้ดวิน) และ ดาร์ซี (เคท ฮัดสัน) เป็น เพื่อนซี้กันตั้งแต่จำความได้ ราเชลโตขึ้นมาเป็นทนายสาวโสดขี้อายแต่นิสัยดี ส่วนดาร์ซีเป็นพีอาร์สวยซ่าเสน่ห์แรง ตลอดชีวิต ราเชลไม่เคยติดใจที่ดาร์ซีชอบขโมยซีน เพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีอะไรไปสู้กับเค้า แต่ราเชลก็ไม่สามารถหนีความรู้สึกที่ว่า ชีวิตของเธอนั้นไม่เป็นไปอย่างที่หวัง
  • ''ก้อย-ณัฐ'' เตรียมยกก๊วนมาเฮใน ''สะใภ้พญายม''
    เตรียมขนความฮา-เด็ด-เผ็ด-มันส์ มาให้กำไรคอละครกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง ''สะใภ้พญายม'' ทางวิกสามพระรามสี่ที่ได้ฤกษ์งามยามดี เตรียมบวงสรวงเปิดกล้องกันในวันที่ 27 เม.ย. ที่ใกล้จะถึงนี้!!!นอกจากจะมีความฮาคุณภาพมารับประกันแล้ว ความพิเศษยังไม่หยุดหย่อน เพราะถือว่าเป็นครั้งแรก ของดวง 2 ดาวที่โคจรมาประกบคู่แซ่บกันเป็นครั้งแรก ของคู่พระนาง ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ'' และ ''ณัฐ'' ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง และค...
  • แบนเนอร์ใหม่ ภาพบัมเบิ้ลบี และ ช็อคเวฟ จาก Transformers: Dark of the Moon
    ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกสองภาพ Transformers: Dark of the Moon เรียกน้ำย่อยกันอีกรอบ กับภาพของ บัมเบิ้ลบี หุ่นของพระเอกไชอา ลาบัฟ ฝ่ายออโตบอท และภาพหุ่น ช็อคเวฟ จากฝ่ายดีเซปติค่อน ยืนอยู่ท่ามกลางเมืองที่ถูกทำลาย โลเกชั่นเดียวกับภาพของ ออพติมัสไพร์ม ที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อีกสักพักคงมีภาพหุ่นตัวอื่นๆมาเพิ่มอีกนะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »