ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้ย-ปานวาด'' ขาประจำโชว์อึ๋ม

"เป้ย-ปานวาด'' ขาประจำโชว์อึ๋ม

Posted 26/04/2011 by siamdara

เซ็กซี่ตลอดเวลา ดาราสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ไม่ว่าจะออกงานไหน ก็จะต้องอวดความ ''อึ๋ม'' กระชากใจให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ เรียกว่าไม่มีทำให้ผิดหวัง ยิ่งช่วงนี้หันมารีเทิร์นรักกับ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ยิ่งทำให้หัวใจของเธอพองโต หน้าตาเปล่งปลั่ง ผิวพรรณสวยงาม และอกอิ่มโดดเด้งมากเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังคืนดี “เต็ม” เผย “อาร์” โทร.ขอขมาลาบวชสิ้นเดือนนี้
    “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังหวนคืนดี “เต็ม” บอก ที่ผ่านมาให้กำลังใจฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองมาตลอด บอก ดีกันคราวนี้ไม่มีเงื่อนไขมากดดันกัน เจ้าตัวเผย “อาร์” โทร.มาลาอุปสมบท ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ แต่ตนไม่สามารถไปร่วมงานด้วยตัวเองได้เพราะติดงาน ลั่น ขออโหสิกรรมให้ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจาก “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ถูกนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” บอกเลิกเพราะเฮิร์ทหลังจากโดนนสพ.บันเทิงฉบับหนึ่งกล่าวหาว่าเป็นค...
  • แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี
    แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี
  • “เต็ม” เซอร์ไพรส์ กอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ลั่น แพ้ในความดี
    “เต็ม” หวาน สวมกอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ยอมรับแพ้ลูกอ้อนที่เป้ยปล่อยประโยคเด็ดว่า “ฉันรักเธอ เธอจะไม่รักฉัน คนที่รักเธอเลยเหรอ” ลั่น ชีวิตนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนรักและทำดีให้ขนาดนี้ บอก ต่อไปจะไม่หวั่นไหวกับข่าวอีก เจ้าตัวโต้ เหตุเลิกไม่ขาดเพราะติดยาทั้งคู่ ท้าให้ตรวจปัสสาวะ ส่วนเรื่องเลิกสร้างกระแสก็ไม่เป็นความจริงหลังจากที่ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนก่อน สุดท้ายอดีตนักร้องหนุ่ม...
  • ควงกันถี่ลุ้นรีเทิร์น"เป้ย-เต็ม"แฮปปี้ปัดคู่รักลวงโลก
    ''เป้ย'' ควง ''เต็ม'' ออกงานครั้งแรกหลังประกาศเลิกกันเมื่อเดือนก่อน แต่ยังไม่รีเทิร์น ขอเวลาดูใจแล้วค่อยคิดเรื่องคืนดีอีกที บอกตอนนี้แฮปปี้กับสถานะของความเป็นเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »