ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติสยบลือ!น้ามูรีเทิร์นทัพงู

โมรัตติสยบลือ!น้ามูรีเทิร์นทัพงู

Posted 26/04/2011 by rakball.net

 

 มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สยบข่าวลือว่า โจเซ่ มูรินโญ่ จะย้ายกลับมากุมบังเหียนทัพ"เนรัซซูรี่"อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ยันเลโอนาร์โด้ยังอยู่ทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยืนยันว่า เลโอนาร์โด้ นายใหญ๋อินเตอร์คนปัจจุบันยังคงอยู่คุมทัพต่อไป หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า โจเซ่ มูรินโญ่ เตรียมย้ายกลับมากุมบังเหียนทัพ"เนรัซซูรี่"อีกครั้งในฤดูกาลหน้า 

"มูรินโญ่จะกลับมาเป็นแค่ข่าวลือ เรามีโค้ชที่มียอดเยี่ยมอยู่แล้วเราจะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับเขาด้วย"มัสซิโม โมรัตติกล่าว 

เลโอนาร์โด้ ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่า "ผมมีความสุขกับอินเตอร์ ท่านประธานโมรัตติ และ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ถามว่าผมเสียใจไหมที่มารับงานนี้ ผมเต็มใจและชื่นชมสโมสรแห่งนี้มาก ก่อนตัดสินใจย้ายเข้ามาคุมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยุติกระแสข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเปิดใจไม่สนย้ายออกจาก "งูใหญ่" เพราะมีความสุขดี แต่ทิ้งท้ายแบบน่าคิดว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องไปค้าแข้งให้พวกเขาในตอนนี้
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เรือฟัดผี!งัดไม้เด็ดส่งเตฟแลก สไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามหวังสอย เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ปาดหน้า "ปีศาจเเดง"เเมนฯ ยูไนเต็ด โดยงัดไม้เด็ดเตรียมส่ง คาร์ลอส เตเบซ เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจคว้าไปร่วมทีม
  • อินเตอร์ 2:1 ลาซิโอ
    อินเตอร์ 2:1 ลาซิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »