ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่

สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่

Posted 26/04/2011 by siamsport

  

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยุติกระแสข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเปิดใจไม่สนย้ายออกจาก "งูใหญ่" เพราะมีความสุขดี แต่ทิ้งท้ายแบบน่าคิดว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องไปค้าแข้งให้พวกเขาในตอนนี้

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ทุกวันนี้เขามีความสุขกับการเล่นให้ "งูใหญ่" ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

  อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด โดยมีการคาดการณ์ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" หวังที่จะคว้าตัวมาแทนที่ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์วัยดึกที่ใกล้จะหมดอายุการใช้งานแล้ว อย่างไรก็ตาม สไนเดอร์ ไม่ปฏิเสธว่า จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่น่าสนใจ เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่ต้องย้ายไปสวมชุด "เร้ด เดวิลส์"

 ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมอยากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไหม ? แน่นอนพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมมีความสุขดีที่ มิลาน และไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้"

 ขณะเดียวกัน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ปฏิเสธโอกาสที่ สไนเดอร์ จะย้ายทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯยู 1:0 เอฟเวอร์ตัน
    แมนฯยู 1:0 เอฟเวอร์ตัน
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เม็ตเซ่ชี้ผีร่วง!สมาธิแตกเหตุกระสันชิงดำ
    คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ชาลเก้ ประกาศลั่นโลก พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารนี้แน่ มั่นใจ "ปีศาจแดง" มัวแต่มองข้ามชอตไกลไปถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ จนไม่มีสมาธิในนัดตัดเชือก
  • มันโช่เชื่อเฟอร์กี้ซูฮกเรือหลังฝังผีเอฟเอ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แอบหวัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคารพผลงานทีม "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย หลังฝ่ายตนเพิ่งจะโค่น "ปีศาจแดง" ในศึกเอฟเอ คัพ นัดตัดเชือก มาหมาดๆ ชี้ทีมตนเปลี่ยนไปมากแล้ว หลังเข้ามาคุมทีม และกำลังจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ "เร้ด เดวิลส์" ในอีกไม่นานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »