ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เชื่อเฟอร์กี้ซูฮกเรือหลังฝังผีเอฟเอ

มันโช่เชื่อเฟอร์กี้ซูฮกเรือหลังฝังผีเอฟเอ

Posted 25/04/2011 by siamsport

  

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แอบหวัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคารพผลงานทีม "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย หลังฝ่ายตนเพิ่งจะโค่น "ปีศาจแดง" ในศึกเอฟเอ คัพ นัดตัดเชือก มาหมาดๆ ชี้ทีมตนเปลี่ยนไปมากแล้ว หลังเข้ามาคุมทีม และกำลังจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ "เร้ด เดวิลส์" ในอีกไม่นานนี้

  โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ณ นาทีนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะให้ความเคารพต่อทีม "เรือใบสีฟ้า" ตามสมควรบ้างแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะเป็นฝ่ายเอาชนะ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

 ตลอดช่วงเวลา 25  ปีที่ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าตัวเคยประกาศว่า ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี คือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด ก่อนที่กระแสความเป็นปฏิปักษ์ระหว่างสองสโมสรร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ จะเริ่มระอุ และมีบรรยากาศมาคุเพิ่มมากขึ้นไปอีก เมื่อ คาร์ลอส เตเวซ ย้ายจาก "เร้ด เดวิลส์" มาสู่ทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อสองปีก่อน

"มันโช่" กล่าวว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความยินดีกับผม หลังจบเกมที่ เวมบลีย์ (เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ) และนั่นก็เป็นเรื่องสำคัญ และดูเป็นมิตรอย่างมากๆ ตอนนี้เขาทราบดีว่า พวกเราเป็นสโมสรใหญ่ไปแล้ว เพราะเขาเป็นคนที่ฉลาดมากๆ และเข้าใจฟุตบอลดีมากๆ เขาทราบดีว่า เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนไปมากนับจากปีที่แล้ว"

 "ผมไม่ทราบว่า เขาเอ่ยถึงสโมสรของเราว่ายังไงบ้างในอดีต แต่หากคุณต้องการจะขึ้นสู่จุดสูงสุด ก็มีเพียงหนทางเดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือการทำงานหนัก หนทางเดียวที่คุณจะสามารถยกระดับขวัญ และกำลังใจของสโมสรได้ก็คือ การคว้าชัยชนะ และนั่นก็หมายถึง การทำงานหนักเป็นเวลานานๆ นั่นเอง"

"มันเป็นไปไม่ได้หรอกนะที่จะนำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่สโมสรภาย ในเวลาแค่เดือนเดียว หรือแม้กระทั่ง 6 เดือน แน่นอนว่า พวกเราต้องทำงานมากขึ้น แต่พวกเราก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และเขา (เฟอร์กูสัน) ย่อมทราบดี"  อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสาวร้องกรี๊ด!ชิชาเผยโฉมแฟนสาวคนสวย
    สาวก "เร้ด เดวิลส์" แมนฯยูไนเต็ด โดยเฉพาะสาวๆได้อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถว หลังรายงานข่าวยืนยันว่า "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ นั้นมีแฟนเรียบร้อยโรงเรียนท่านเซอร์เรียบร้อยแล้ว
  • เฟอร์กี้มั่นใจหาตัวแทนน้าซาร์เจอแน่ๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเฟ้นหาตัวนายทวารมือหนึ่งคนใหม่มาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้สำเร็จ แต่ไม่วายยอมรับจอมหนึบแบบ "น้าซาร์" หาไม่ใช่ง่ายๆ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ซะทีเดียว
  • ชิชาถ่อมตัวบอกใครยิงไม่สำคัญขอแค่ผีเก็บชัย
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวอย่างสะใจ ชี้การบดเอาชนะคู่แข่งท้ายเกม เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง" หลังเดินหน้าบุกแหลกจนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 1-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!ไก่ควัก400ล้านต้อนเบิร์บเข้าเล้าอีกครั้ง
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะยื่นเงินนวน 8 ล้านปอนด์(ราว400ล้านบาท) โดยหวังที่จะดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหอกชาวบัลเเกเรียของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนอีกครั้งในช่วงจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »