ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เม็ตเซ่ชี้ผีร่วง!สมาธิแตกเหตุกระสันชิงดำ

เม็ตเซ่ชี้ผีร่วง!สมาธิแตกเหตุกระสันชิงดำ

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ชาลเก้ ประกาศลั่นโลก พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารนี้แน่ มั่นใจ "ปีศาจแดง" มัวแต่มองข้ามชอตไกลไปถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ จนไม่มีสมาธิในนัดตัดเชือก

 คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์  ปราการหลังคนสำคัญของ ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งของ บุนเดสลีกา เยอรมัน หวังว่า จะสร้างความประหลาดใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า วันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้ แม้ "ปีศาจแดง" จะได้รับการคาดหมายว่า น่าจะเอาชนะทีมของตนได้อย่างสบายๆ ก็ตามที

  เม็ตเซลเดอร์ กล่าวว่า "ข้อได้เปรียบของพวกเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมัวแต่นึกถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า (28 พ.ค.นี้) อย่างแน่นอน พวกเราจะฉกฉวยโอกาส พร้อมกับทำให้พวกเขาต้องแปลกใจได้อย่างแน่นอน"

   แม้จะคิดเห็นเป็นเช่นนั้น แต่อดีตปราการหลัง เรอัล มาดริด วัย 30 ปี ก็ยอมรับว่า เกมกับจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดีในครั้งนี้ คือเกมที่ยากมากๆ โดยชี้ว่า "มันรู้สึกเหมือนกับว่า พวกเขาจะผงาดง้ำค้ำโลกาอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดกาล และมักจะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นอย่างน้อยได้เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด มีประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อ และมีความสามารถเฉพาะตัวสูงมากๆ ในทีมของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เชื่อเฟอร์กี้ซูฮกเรือหลังฝังผีเอฟเอ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แอบหวัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคารพผลงานทีม "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย หลังฝ่ายตนเพิ่งจะโค่น "ปีศาจแดง" ในศึกเอฟเอ คัพ นัดตัดเชือก มาหมาดๆ ชี้ทีมตนเปลี่ยนไปมากแล้ว หลังเข้ามาคุมทีม และกำลังจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ "เร้ด เดวิลส์" ในอีกไม่นานนี้
  • ผีสาวร้องกรี๊ด!ชิชาเผยโฉมแฟนสาวคนสวย
    สาวก "เร้ด เดวิลส์" แมนฯยูไนเต็ด โดยเฉพาะสาวๆได้อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถว หลังรายงานข่าวยืนยันว่า "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ นั้นมีแฟนเรียบร้อยโรงเรียนท่านเซอร์เรียบร้อยแล้ว
  • เฟอร์กี้มั่นใจหาตัวแทนน้าซาร์เจอแน่ๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเฟ้นหาตัวนายทวารมือหนึ่งคนใหม่มาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้สำเร็จ แต่ไม่วายยอมรับจอมหนึบแบบ "น้าซาร์" หาไม่ใช่ง่ายๆ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ซะทีเดียว
  • ชิชาถ่อมตัวบอกใครยิงไม่สำคัญขอแค่ผีเก็บชัย
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวอย่างสะใจ ชี้การบดเอาชนะคู่แข่งท้ายเกม เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง" หลังเดินหน้าบุกแหลกจนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 1-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »