ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี

กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

 เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม

 เร อัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนจะไม่มั่นคงอีกต่อไป หลังจากเริ่มตกเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง และล่าสุดก็ได้ลงเล่นโชว์ฟอร์มเพียง 1 ชั่วโมง ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา

  ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ไปจนถึงปี 2014 มาหมาดๆ เคยยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในตำแหน่งตัวริมเส้น แม้ว่าเจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างมากในซีซั่นนี้ก็ตาม

  ขณะ ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังมองหานักเตะใหม่มาถ่ายเลือดให้กับทีม จึงมองมายังมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ส่วน "งูใหญ่" อาจจะใช้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ "เร้ด เดวิลส์" กำลังต้องการตัว มาเป็นส่วนหนึ่งในการแลกตัวอดีตแข้งลูกหม้อของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพต่อไป

  สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี รุย ปาทริซิโอ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ดาบิด เด เคอา ของ แอตเลติโก มาดริด เป็น 2 นายด่านที่เคยตกเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็ตเซ่ชี้ผีร่วง!สมาธิแตกเหตุกระสันชิงดำ
    คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ชาลเก้ ประกาศลั่นโลก พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารนี้แน่ มั่นใจ "ปีศาจแดง" มัวแต่มองข้ามชอตไกลไปถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ จนไม่มีสมาธิในนัดตัดเชือก
  • มันโช่เชื่อเฟอร์กี้ซูฮกเรือหลังฝังผีเอฟเอ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แอบหวัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคารพผลงานทีม "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย หลังฝ่ายตนเพิ่งจะโค่น "ปีศาจแดง" ในศึกเอฟเอ คัพ นัดตัดเชือก มาหมาดๆ ชี้ทีมตนเปลี่ยนไปมากแล้ว หลังเข้ามาคุมทีม และกำลังจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ "เร้ด เดวิลส์" ในอีกไม่นานนี้
  • ผีสาวร้องกรี๊ด!ชิชาเผยโฉมแฟนสาวคนสวย
    สาวก "เร้ด เดวิลส์" แมนฯยูไนเต็ด โดยเฉพาะสาวๆได้อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถว หลังรายงานข่าวยืนยันว่า "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ นั้นมีแฟนเรียบร้อยโรงเรียนท่านเซอร์เรียบร้อยแล้ว
  • เฟอร์กี้มั่นใจหาตัวแทนน้าซาร์เจอแน่ๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเฟ้นหาตัวนายทวารมือหนึ่งคนใหม่มาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้สำเร็จ แต่ไม่วายยอมรับจอมหนึบแบบ "น้าซาร์" หาไม่ใช่ง่ายๆ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ซะทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »