ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้โว!ชปล.เชือดผีไป-กลับ

ชาลเก้โว!ชปล.เชือดผีไป-กลับ

Posted 26/04/2011 by rakball.net

 

 ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มั่นใจว่าทีมมีจะชนะ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งไป-กลับในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เหมือนที่เคยเขี่ย อินเตอร์"แชมป์เก่า" ตกรอบมาแล้ว

 ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมมีดีพอจะดับฝัน"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนัดเหย้าและเยือนในเกมตัดเชือก ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เหมือนที่เคยเขี่ย "แชมป์เก่า" อย่างอินเตอร์ ตกรอบมาแล้ว และในคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ จะเป็นนัดแรก 

"ถ้าเราสามารถเล่นได้เหมือนที่เล่นกับ อินเตอร์ เราไม่หวังผลเสมอ 0:0 เราต้องการชนะ เหมือนที่ชนะอินเตอร์ ใครจะคิดเราบุกไปเอาชนะได้ถึง 5:2 เราไม่ได้ชนะเพราะโชค เราเล่นได้เหนือดีกว่าทั้งนัดเหย้าและเยือนพวกเขาอาจประเมินเราต่ำ ถ้าหาก แมนฯ ยู คิดแบบนั้น ก็เรื่องของเขา"ราล์ฟ รังนิก กล่าว 

อดีตกุนซือฮอฟเฟ่นไฮม์วัย 52 ปี มานั่งแท่นผู้จัดการทีมแทน เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมขมังเวทย์ที่โดน "ราชันสีน้ำเงิน" ปลดพ้นจากตำแหน่งเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลแจงซบชาลเก้เพราะสบายใจ
    ราอูล กอนซาเลซ แจงเพราะการที่ไม่ต้องซีเรียสกับหน้าที่การงาน คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มายัง ชาลเก้ 04 ช่วงกลางปีก่อน เผยเวลานี้แค่ตั้งใจเล่นให้ดีที่สุดเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่มีอะไรให้เครียดเลย
  • หมาป่าส่อแววรอดหลังถล่มแพะ
    โวล์ฟสบวร์ก อดีตแชมป์บุนเดสลีกา ปี 2009 เริ่มมีโอกาสรอดตกชั้นมากขึ้น หลังเปิดบ้านถล่ม โคโลญจน์ 4-1 ส่งผลให้มีคะแนนห่างพื้นที่ปลอดภัยเพียงแค่สองคะแนนเท่านั้น
  • เสือเหลืองพ่าย0-1,ห้างยาซิว2-1,เสือใต้ฝืด1-1
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกอาการสะดุดบุกพ่าย "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค 0-1 ยังรั้งจ่าฝูงมี 69 แต้มถูกรองฝูง "ห้างยา" รองฝูงจี้มาเหลือ 5 แต้มแล้วโดย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเปิดรังเชือดฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1มี 64 คะแนน ส่วน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิคฟอร์มยังบู่บุกไล่ตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต ท้ายเกม 1-1 ทำให้ต้องไปลุ้นเหนื่อยโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ราอูลรับเกือบย้ายซบผี
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอก ชาลเก้ 04 รับเกือบย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้เรื่องนี้ดี พร้อมหวังได้แลกเสื้อกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า "ปีศาจแดง" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »