ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่เชื่อสิงห์ยังมีหวังซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

อันเช่เชื่อสิงห์ยังมีหวังซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 26/04/2011 by siamsport

  

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติก เชลซี ยังเชื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ อาจมีการพลิกล็อก หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนความกดดันเล่นงานในช่วงท้าย ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นหากยังไม่ถึงวันชูถ้วยแชมป์ หวังหากอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในเกมหน้า ก็อาจมีโอกาสทำให้ "ปีศาจแดง" แข้งขาสั่นก่อนลงดวลเกือก อาร์เซน่อล ได้เช่นกัน
 
 คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประกาศกร้าว ไม่ขอยอมแพ้ต่อความหวังในการไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสสะดุด ทำคะแนนหล่นหายเหมือนกันในช่วงท้ายของฤดูกาล
 
 กุนซือจากแดนรองเท้าบู๊ต เคยคุมทัพ ยูเวนตุส เจอประสบการณ์นี้มาแล้วเมื่อปี 2002 โดยครั้งนั้น "ม้าลาย" มีคะแนนนำโด่ง 5 แต้มขณะเหลือ 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล อีกทั้งยังเคยนำถึง 9 แต้ม ก่อนโดนลาซิโอ ของ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เขี่ยตกบัลลังก์กระชาก สคูเด็ตโต้ มาเชยชมหน้าตาเฉย ซึ่ง "อันเช่" เชื่อว่า ประสบการณ์ครั้งนั้นสอนให้ตนรู้ว่า ไม่ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกลูกหนังมาครอง
 
 เวลานี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 6 แต้มโดยเหลือการแข่งขันอีก 4 นัด ซึ่ง อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ผมเสียแชมป์ทั้งที่นำ 9 แต้มโดยเหลืออีก 8 เกม มันสามารถเกิดขึ้นได้ มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่ มันยากที่จะคิดเมื่อ 2 เดือนก่อนว่า เรายังอาจอยู่ในกลุ่มนำ ดังนั้นด้วยเหตุผลนี้ ในเวลานี้นั้น พวกเรามีความสุข"
 
  พลพรรค "สิงห์บลูส์" รู้ดีว่า พวกเขาไม่อาจผิดพลาดได้อีกแล้วในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล โดย เชลซี มีคิวดวลแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ ก่อนเดินทางเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกนัดชี้ชะตาวันอังคารที่ 8 พฤษภาคมต่อไป "หากพวกเราสามารถชนะ ท็อตแน่ม ได้ ผมคิดว่า เราก็จะสร้างความกดดันให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เจออาร์เซน่อลได้"

  หาก "เร้ด เดวิลส์" ต้องปราชัย "ไอ้ปืนใหญ่" และ เชลซี ก็มีโอกาสที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ต้องชี้ขาดกันที่ลูกได้เสีย ซึ่งทำให้ทุกเกมข้างหน้ามีความหมาย "มันสามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเราที่สามารถยิงได้ถึง 3 ประตู (ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา)" อดีตกุนซือเอซี มิลาน กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »